อีเจฮุน ชมคนไทยน่ารัก-ยิ้มเก่ง เผยอยากลอง “ส้มตำปูปลาร้า” | พร้อมเสิร์ฟความน่ารักให้ใจละลายในงานแฟนมีต

เตรียมจัดหนักจัดเต็มให้แฟนคลับไทยได้ใจละลายแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต อีเจฮุน (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อจาก ซีรีส์สุดดังอย่าง “แท็กซี่ ไดร์เวอร์” (Taxi Driver), “มูฟ ทู เฮฟเวิน” (Move to Heaven) และผลงานล่าสุด “ชีฟดีเท็คทีฟ 1958” (Chief Detective 1958) ที่กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ ไม่ขอทำให้แฟน ๆ ชาวไทยผิดหวัง เพราะเจ้าตัวเตรียมเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่ สุดเอ็กคูลซีฟให้สาวไทยได้ฟิน ในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR “JEHOON’s Favorite” LOVE IN BANGKOK” ที่จัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (10 ส.ค. 67)


โดยวันนี้หนุ่ม อีเจฮุน บินตรงจากเกาหลีใต้เพื่อแถลงข่าว โดยช่วงปรากฎตัวขึ้นนั้น ได้สวัสดีทักทายด้วยรอยยิ้มสดใส พร้อมบอกเล่าความประทับใจทันทีที่ลงสนามบินว่าแฟน ๆ ไปรอต้อนรับเยอะมาก และมากขึ้นทุกครั้งที่มาไทย พร้อมเล่าถึงเมื่อครั้งที่บินเดี่ยวมาเที่ยวไทยว่าผู้คนน่ารัก ยิ้มเก่ง และจิตใจดี เลยไม่แปลกใจที่นักท่องเที่ยวถึงอยากเดินทางมาไทย โดยครั้งนั้นตนซื้อทัวร์เที่ยว แต่ผู้ร่วมทริปต่างมากันเป็นคู่รักทำให้เหงานิดหน่อย และวันหนึ่งหากตนมีคนรักก็อยากจะพามาเที่ยวไทยบ้าง ส่วนอาหารไทยแน่นอนว่าตนชื่นชอบมาก ๆ ทั้งผัดไท ปูผัดผงกะหรี่ รวมถึงส้มตำปูปลาร้าที่อยากลองซักครั้ง สำหรับผลงานหลังจากนี้ตนก็เตรียมบินสู่ฟินแลนด์เพื่อถ่ายทำรายการ #FinlandRentARoom ที่นำนักแสดงหนุ่ม 4 คน ไปใช้ชีวิตต่างแดน หนึ่งในนั่นคือหนุ่มฮอต ชาอึนอู ด้วย คาดจะได้ติดตามกันปลายปีนี้

ทั้งนี้หนุ่ม อีเจฮุน ยังได้พูดคุยถึงความรู้สึกและความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในงานมีตติ้งที่จะถึงนี้ แว่วว่าเหล่าแฟนคลับจะได้ฟิน และได้ลุ้นขึ้นมาเป็นหนึ่งคนใกล้ชิดแบบชนิดที่แฟน ๆ ตกใจแน่นอน ส่วนการร้องเพลงแฟน ๆ จะรู้ว่าตนร้องเพลงไม่เก่ง แต่ก็จะเตรียมพร้อมทำออกมาให้ดีที่สุด แถมแฟนคลับยังได้ Hi-Touch สัมผัสมือนุ่ม ๆ ของหนุ่ม อีเจฮุน อีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม