ชูก้า BTS ขอโทษ หลังขับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขณะมึนเมา

สำนักข่าว Yonhap News รายงานว่า ไอดอลคนดังชูก้าวง BTS ถูกตำรวจยงซันของกรุงโซลสอบสวนฐานทำผิดกฎจราจรด้วยการขับสกู๊ตเตอร์ขณะมึนเมาเมื่อช่วงดึกของวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ชูก้าขี่สกู๊ตเตอร์ล้มลง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้ๆจึงเข้าช่วยเหลือและได้กลิ่นแอลกอฮอล์ จึงพาตัวเขาไปวัดระดับแอลกอฮอล์ที่สถานีตำรวจใกล้ๆและพบว่าระดับแอลกอฮอล์เกินค่ามาตรฐานที่กำหนด ซึ่งต้นสังกัด BigHit Music เผยว่าชูก้าถูกระงับใบขับขี่จากเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมกับเสียค่าปรับไปแล้ว


ล่าสุด ชูก้าก็ได้ชี้แจงผ่าน weverse ด้วยตัวเอง ขอโทษทีทำให้ทุกคนผิดหวัง เขาขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากลับบ้าน หลังไปดื่มเพราะคิดว่าเป็นระยะทางใกล้ ๆ โดยไม่ได้รู้ว่านี่เป็นการทำผิดกฎจราจร พอจอดรถที่หน้าประตูก็ล้มลง ตำรวจจึงเข้ามาช่วยเหลือ แม้ว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่มีความเสียหายใดๆเกิดขึ้น แต่เขาก็ขอโทษและรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป พร้อมยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกในอนาคตอย่างแน่นอน ตอนนี้ชูก้าวง BTS อยู่ระหว่างการเป็นเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ และจะสิ้นสุดการรับใช้ชาติในปี 2025

ข่าว https://www.instagram.com/p/CuKJHaRJ20S/?igsh=NXowYTMwbHhwc3Iw https://www.allkpop.com/article/2024/08/btss-suga-investigated-for-riding-electric-scooter-while-intoxicatedภาพ https://www.instagram.com/p/CuKJHaRJ20S/?igsh=NXowYTMwbHhwc3Iw

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย SUGA of BTS 민윤기 (@agustd)


เข้าชม 1,144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม