ทอม ครูซ เตรียมโชว์ผาดโผนในพิธีปิดโอลิมปิก 2024

พระเอกฮอลลีวูดสายบู๊ “ทอม ครูซ” วัย 62 ปี เตรียมโชว์ลีลาผาดโผนนอกจอ ในพิธีปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ สื่อ TMZ รายงานว่า ทอม จะโรยตัวจากหลังคาของสนามกีฬาแห่งชาติของฝรั่งเศส สถานที่จัดพิธีปิดการแข่งขัน โดยที่ถืองธงโอลิมปิกมาด้วย จากนั้นก็จะตัดภาพไปที่คลิปวิดีโอที่ถ่ายทำล่วงหน้าไว้แล้ว โดยเห็น ทอม วิ่งไปถามถนนของกรุงปารีส ก่อนบินไปยังมหานครลอสแองเจลิสและเหินเวหาไปที่ป้ายฮอลลีวูด เพื่อสื่อถึงการรับไม้ต่อจากกรุงปารีส ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันโอลิมปิก ที่มหานครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในปี 2028 นั่นเอง ซึ่งฉากในป้ายฮอลลีวูด ถ่ายทำไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา


ขณะที่สื่อฝรั่งเศส ก็รายงานว่า เห็น ทอม ครูซ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ โผล่ในหลายสถานที่ขึ้นชื่อกรุงปารีส เมื่อเดือนเมษายน งานนี้ ยังไม่ฟันธงว่าจริงหรือไม่ เพราะช่วงนี้ พี่ทอม ก็ลุยถ่ายทำหนัง Mission: Impossible ภาค 8 ที่ยุโรปอยู่ ถึงอย่างนั้น ก็มีภาพที่ทอม มาเชียร์ทีมชาติอเมริกันในกีฬายิมนาสติกและว่ายน้ำอยู่ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/hollywood-star-tom-cruise-to-perform-stunt-at-paris-olympics-closing-ceremony
ภาพ https://www.instagram.com/p/CtuKFxELK9t/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==


View this post on Instagram

A post shared by Tom Cruise (@tomcruise)


เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม