เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษ เหตุพ่นควันใส่ทีมงาน

นักร้องสาว เจนนี่ BLACKPINK ตกเป็นประเด็นร้อนในเกาหลีทันที หลังเธออัปคลิปลงยูทูบ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีภาพเธอสูบบุหรี่ไฟฟ้าระหว่างกำลังแต่งหน้าในห้อง เพื่อเตรียมตัวก่อนร่วมงานแฟชันโชว์ที่อิตาลี แถมยังพ่นควันบุหรี่ใส่ทีมงานอีกด้วย แม้ต่อมาคลิปดังกล่าวจะถูกลบออกไป แต่ก็ไม่ทำให้กระแสในโซเชียลซาลง ถึงขนาดมีการร้องเรียนให้มีการสอบสวนเรื่องนี้


ต่อให้เรื่องจะเกิดขึ้นที่อิตาลี แต่สถานทูตเกาหลีประจำประเทศอิตาลี ก็ควรดำเนินการบางอย่าง เนื่องจากตามกฎหมายของเกาหลี การสูบบุหรี่ในอาคาร หรือสถานที่ที่ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่ปลอดบุหรี่ อาจมีโทษปรับสูงสุด 1 แสนวอน หรือประมาณ 2,600 บาท แม้กฎหมายของเกาหลี ไม่มีผลบังคับใช้กับการกระทำในต่างประเทศ แต่ชาวเน็ตก็ไม่วายวิจารณ์หนักว่าสาว เจนนี่ ไม่คำนึงถึงทีมงานที่ดูแลตัวเองเลย

จนในที่สุด OA Entertainment ต้นสังกัด ก็ออกแถลงการณ์ขอโทษกับการกระทำของ เจนนี่ ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกผิดที่สูบบุหรี่ในที่ปิด และสร้างความอึดอัดให้กับทีมงาน โดยยืนยันว่า เจนนี่ ได้ขอโทษทีมงานทุกคนเป็นการส่วนตัวแล้ว ทั้งยังขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้ผิดหวัง และจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกในอนาคต .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว https://www.koreatimes.co.kr/www/art/2024/07/682_378271.html
https://www.soompi.com/article/1673640wpp/jennies-agency-issues-apology-for-indoor-vaping-incident

เข้าชม 7,082 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม