ลือ! จัสติน บีเบอร์ ได้ค่าเหนื่อย 10 ล้านเหรียญสหรัฐ โชว์ในงานเลี้ยงก่อนแต่งงานของมหาเศรษฐีอินเดีย

นักร้องซุปตาร์โลก จัสติน บีเบอร์ วัย 30 ปี กลายเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษที่ไปร่วมแสดงในพิธีสังคีต หรืองานเลี้ยงรับรองญาติมิตรของคู่บ่าวสาว ซึ่งเป็นทายาทมหาเศรษฐีอินเดีย เมื่อวันเสาร์ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยลูกชายคนเล็กของ มูเกช อัมบานี จะเข้าพิธีแต่งงานตามแบบฮินดูเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. แต่ก่อนจะถึงวันจริง ก็จะมีพิธีเลี้ยงรับรอง ที่ให้ญาติของบ่าวสาวได้มาสนุกสนานกัน แว่วว่า บีเบอร์ นั่งเครื่องบินส่วนตัวจากสหรัฐอเมริกา มาถึงอินเดียเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 กรกฎาคม ลือกันว่า บีเบอร์ ได้ค่าตอบแทน 10 ล้านเหรียญ หรือกว่า 360 ล้านบาท เพื่อมาร่วมยินดี และสร้างสีสันในงานนี้


บีเบอร์ ไม่ใช่นักร้องระดับอินเตอร์คนแรก ที่ถูกจ้างให้ไปโชว์ในงานเลี้ยงแบบเป็นส่วนตัวของมหาเศรษฐีอินเดีย โดยเฉพาะกับตระกูล อัมบานี ที่ได้ชื่อว่ารวยที่สุดในเอเชีย เพราะก่อนหน้านี้ รีฮันนา และ บียอนเซ ก็เคยไปร่วมแสดงในงานเลี้ยงฉลองแต่งงานแบบนี้มาแล้วเช่นกัน

ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/justin-bieber-said-to-be-paid-135m-to-perform-at-wedding-gala-thrown-by-asias-richest-man
https://www.msn.com/en-gb/news/world/justin-bieber-performs-at-pre-wedding-bash-of-indian-billionaire-s-son/ar-BB1pAbA8 ภาพ https://www.instagram.com/p/C9GBcUqSJ0m/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Justin Bieber (@justinbieber)


เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม