เจย์ ปาร์ค สมัคร OnlyFans เพื่อโปรโมตเพลงใหม่

แรปเปอร์เกาหลี-อเมริกัน เจย์ ปาร์ค วัย 37 ปี ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียล เมื่อเจ้าตัวประกาศชัดว่า สมัครแพลตฟอร์มสุดหวิว OnlyFans ทั้งยังเรียกให้แฟนคลับตามไปฟอลโลว์ เพื่อโปรโมตเพลงใหม่ McNasty ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 งานนี้ ไม่ต้องกลัวว่าต้องเสียเงิน เพราะแฟน ๆ สามารถเข้าไปสมัครเข้าไปรับชมเนื้อหาในบัญชี OnlyFans ของ เจย์ ปาร์ค ได้ฟรี ซึ่งภาพที่เขาลง ก็เน้นหนักไปที่ซิงเกิลใหม่ McNasty โดยมีทั้งภาพนิ่ง และคลิปสั้น ๆ มาเรียกน้ำย่อย

แม้เจย์ จะลงโปรโมตเพลงใหม่ในอินสตาแกรมเหมือนกัน แต่ในแพลตฟอร์ม OnlyFans จะไปได้สุดกว่านั่นเอง แน่นอนว่าการโปรโมตงานเพลงผ่านทาง OnlyFans ก็เป็นที่ถกเถียงในโลกออนไลน์ไมน้อย ถึงขนาดที่บางคนเข้าใจว่าเป็นแค่การล้อเล่นกัน เนื่องจาก OnlyFans เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่ให้เฉพาะผู้ที่สมัครสมาชิกเท่านั้น โดยเน้นให้สร้างสรรค์เนื้อหาเพิ่มยอดผู้ติดตาม แม้แพลตฟอร์มจะเน้นให้เกิดความหลากหลาย แต่มักจะไปในแนว 18+ ซะส่วนใหญ่

สำหรับเจย์ ปาร์คแล้ว ภาพลักษณ์ของเขาเน้นความเซ็กซี่ โดยที่เจ้าตัวมักจะถอดเสื้อให้เห็นกล้ามท้องขึ้นโชว์เวลาแสดงสดอยู่แล้ว ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/k-rapper-jay-park-opens-onlyfans-account-to-promote-new-song-mcnasty ภาพ https://www.instagram.com/p/C8mt0L8PdxI/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA=


เข้าชม 127 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ