ตั๋วผีงานแฟนมีต บยอนอูซอก ที่เกาหลีราคาพุ่ง

ความฮอตของซีรีส์เกาหลีที่เพิ่งจบไป Lovely Runner ส่งให้พระเอกของเรื่อง บยอนอูซอก ขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่ จึงไม่แปลกใจที่แฟนซีรีส์หลายแสนจะแย่งชิงกดบัตรงานแฟนมีตติง Byun Woo Seok Asia Fan Meeting Tour Summer Letter ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 และ 7 กรกฎาคมที่กรุงโซล จนระบบล่มในวันที่เปิดให้จองเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แฟนคลับหลายคนที่ชวดบัตร พากันไปถล่มต้นสังกัดของ บยอนอูซอก ที่เลือกจัดงานในสถานที่เล็กเกินไป เพราะจุคนได้แค่ 4,500 คนเท่านั้น แว่วว่ามีคนนำบัตรมาอัปราคา จาก 77,000 วอนทุกที่นั่ง โดดไปที่ราคา 5 ล้านวอนเลยทีเดียว แม้จะมีการเตือนอย่างจริงจังไม่ให้แฟนคลับอุดหนุนตั๋วผี แต่ก็ยังมีหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ

Interpark Ticket บริษัทที่ดูแลเรื่องการจำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติง ก็ออกแถลงการณ์ประนามการกระทำที่ผิดกฎหมาย ทั้งยังเตือนว่า หากจับได้ก็สามารถยกเลิกบัตรนั้นโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าและไม่สามารถรับเงินคืนได้อีกด้วย

สำหรับงาน Byun Woo Seok Asia Fan Meeting Tour Summer Letter ไม่เพียงจัดที่เกาหลี แต่บยอนอูซอก ยังจะเดินสายพบปะแฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย ทั้งในไต้หวัน, ฮ่องกง และไทย ซึ่งจัดขึ้นถึง 2 รอบ ในวันที่ 14-15 มิถุนายน และบัตรก็ถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ข่าว https://www.allkpop.com/article/2024/05/byun-woo-seoks-rising-popularity-sparks-ticket-scalping-frenzy-for-his-fan-meeting
ภาพ อินสตาแกรม @byeonwooseok


เข้าชม 225 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม