ซงฮายุน ยอมรับ ย้ายโรงเรียนจากประเด็นความรุนแรง แต่ไม่เกี่ยวเหตุตบ 90 นาทีที่เป็นข่าว

นางร้ายสายแบ๊ว “ซงฮายุน” ที่ดังเปรี้ยงจากซีรีส์ฮิต “Marry My Husband” ตกเป็นประเด็นว่าเธอไม่ได้ร้ายแค่ในจอ แต่ยังเคยใช้ความรุนแรงกับเพื่อนที่โรงเรียนด้วย โดยรายการ ‘Crime Chief’ ช่อง JTBC เล่าถึงเหยื่อที่อ้างว่าตัวเองเคยถูกนักแสดงหญิง S รังแก

พร้อมลงลึกว่า ดาราหญิงที่เป็นรุ่นพี่ เรียกให้ไปหาที่สนามเด็กเล่นหลังโรงเรียนช่วงพักกลางวัน พอไปถึงดาราหญิงก็ลงมือตีโดยไม่บอกเหตุผล แถมยังตบต่อเนื่องถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง สิ่งที่คู่กรณีต้องการคือคำขอโทษและคำอธิบายว่าทำไมต้องทำกับเขาแบบนี้ ทั้งยังให้รายละเอียดว่า พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นไม่นาน ดาราสาวก็ถูกสั่งย้ายโรงเรียน เพราะไปก่อเรื่องกับโรงเรียนอื่นไว้

ทันทีที่เป็นข่าว ก็มีการเปิดเผยว่า ซงฮายุน ย้ายโรงเรียนมาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งแรกเริ่มทางต้นสังกัดของนางร้ายคนดัง ก็ออกมายืนกรานว่า ซงฮายุน ไม่เกี่ยวข้องกับเหยื่อความรุนแรงที่ออกมาแฉ แถมยังเป็นเรื่องไม่จริง ก่อนจะเปลี่ยนท่าที ออกมายอมรับว่า ซงฮายุน เคยย้ายโรงเรียเพราะประเด็นเรื่องความรุนแรงจริง แต่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุตบมาราธอน 90 นาทีอย่างที่รายการได้นำเสนอไป แต่ไม่ขอลงรายละเอียดมากไปกว่านี้

ภาพ- ข่าว https://www.allkpop.com/article/2024/04/song-ha-yoon-admits-to-forced-transfer-due-to-school-violence-but-denies-the-slapping-incident


เข้าชม 75 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม