คริสซี ทีเกน ควงสามี จอห์น เลเจนด์ กระเตงลูก ๆ เยี่ยมแม่ที่โคราช

นางแบบแถวหน้า คริสซี ทีเกน ควงสามีนักร้อง จอห์น เลเจนด์ พร้อมกระเตงลูก ๆ ทั้ง 4 คนมาพักผ่อนที่ประเทศไทย เพื่อให้หลาน ๆ ได้ใช้เวลากับคุณยาย วิไลลักษณ์ ทีเกน ที่ตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่บ้านเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา หลังปักหลักที่สหรัฐอเมริกามานานหลายปี


คริสซี ไม่พลาดอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวลงโซเชียล ทั้งยังมีภาพนั่งรถสามล้อ ที่ช่วยยืนยันว่า ครอบครัวคนดังมาถึงเมืองไทยแล้วจริง ๆ แถมยังมีภาพครอบครัวสุขสันต์ที่ทุกคนได้เจอกันพร้อมหน้า ย้อนไปเมื่อเดือนมกราคม 2024 คริสซี เคยให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุว่า เธอไม่ได้บอกสื่อเรื่องที่แม่ตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่เมืองไทย ถึงแม่จะชอบอยู่คอยดูแลหลาน ๆ แต่เธอก็อยากให้แม่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแบบของตัวเอง เพราะแม่ก็มีเพื่อน ๆ อยู่ที่โคราช และเธอก็เห็นว่า แม่ดูมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ได้เจอกับเพื่อน ๆ

คริสซี ยอมรับว่าทุกคนในครอบครัวคิดถึงคุณแม่วิไลลักษณ์ ดังนั้น คริสซี จึงตั้งใจจะบินมาเยี่ยมมาแม่ทุกปี เพื่อให้หลาน ๆ ได้อยู่กับคุณยาย ถึงอย่างนั้น คริสซี ยอมรับว่าพอแม่ไม่อยู่ด้วยก็รู้สึกแปลก ๆ เพราะต่อให้มีพี่เลี้ยงมาช่วยดูแลลูก แต่ก็ไม่มีใครเหมือนแม่ของเราเองอยู่แล้ว ข่าว https://www.yahoo.com/entertainment/chrissy-teigen-celebrates-her-family-013130268.html?fr=sycsrp_catchall ภาพ IG :@chrissyteigen

เข้าชม 25 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม