ฮันโซฮี ข้องใจ ฮเยริ โพสต์กำกวมเหมือนถูกนอกใจจนทำทัวร์ลงฉ่ำ!

นางเอกเกาหลี ฮันโซฮี ตกเป็นประเด็นรอบใหม่ หลังเธอโพสต์ระบายความรู้สึกลงโซเชียลยาวเหยียด ถึงความสัมพันธ์ของเธอ กับนักแสดงหนุ่ม รยูจุนยอล ที่เหมือนจะพุ่งเป้าไปที่นางเอกคนดัง ฮเยริ อดีตแฟนสาวของรยูจุนยอล นั่นเอง


โดยเช้าวันที่ 29 มีนาคม ฮันโซฮี ร่ายยาวในอินสตาแกรมว่า เธอกับรยูจุนยอล พบกันครั้งแรกที่งานแสดงภาพถ่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 จริง ๆ พร้อมย้ำว่าเธอไม่รู้จักหรือแอบนัดเจอกับฝ่ายชายมาก่อนหน้านั้นอย่างที่ชาวเน็ตพูดกันไปเรื่อย ดังนั้น การที่จะมาหาว่าเธอเป็นมือที่สาม ทำให้รักของ รยูจุนยอล กับ ฮเยริ สะบั้นอย่างที่หลายคนคิดกันไปเอง เพราะพวกเขาเลิกกันไปก่อนจะมาพบเธอ

สิ่งที่เธอไม่เข้าใจและอยากถาม ฮเยริ ว่า มันตลกตรงไหนที่แฟนเก่าเริ่มต้นรักครั้งใหม่ ทำไมคำชี้แจงของฮเยริ ถึงทำให้ดูกำกวม และสื่อไปในทางว่า มีโอกาสลมพัดหวน และเหมือนว่าถูกนอกใจ ซึ่งเป็นการทิ้งระเบิดก่อนจะเงียบไป


แต่หลังจากไม่นาน ฮันโซฮี ก็ลบโพสต์นั้นทิ้ง ก่อนจะลงโพสต์ใหม่ว่า ขอโทษที่ฉันเป็นคนใจร้อนไปหน่อย ขณะที่ 9ato Entertainment ก็แถลงการณ์สั้น ๆ ว่าครั้งนี้ไม่มีอะไรจะชี้แจง แค่ขอโทษเท่านั้น

ภาพ – ข่าว https://www.soompi.com/article/1651882wpp/han-so-hee-apologizes-for-recent-social-media-post-agency-briefly-comments

เข้าชม 3,222 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม