ฮันโซฮี ยอมรับคบ รยูจุนยอล จริง ขอโทษ ฮเยริ ปมโพสต์ IG เหตุขาดสติหลังเห็นข่าวลือไม่ดี

นักแสดงสาวดาวรุ่งของเกาหลี ฮันโซฮี ออกมายอมรับผ่านบล็อกส่วนตัวว่าเริ่มออกเดตกับนักแสดงหนุ่มสุดติสท์ รยูจุนยอล จริง หลังก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักรายงานว่ามีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาชี้แจงข่าวลือดังกล่าวไปในทิศทางเดียวกัน ระบุว่าทั้งคู่กำลังใช้เวลาอยู่ที่ฮาวายจริง แต่ปฏิเสธด้วยการตอบว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง โดยต้นสังกัดของ รยูจุนยอล ออกแถลงการณ์ข้อเท็จจริงระบุว่า รยูจุนยอล และ ฮันโซฮี เริ่มออกเดตเมื่อต้นปี 2024 เขารู้จักฮันโซฮี หลังจากที่ รยูจุนยอล ยุติความสัมพันธ์กับนางเอกและนักร้องสาว ฮเยริ สมาชิกวง Girl’s Day ซึ่ง ฮเยริ พบรักกับ รยูจุลยอง หลังร่วมงานกันในซีรีส์ Reply 1988 ทั้งคู่คบหากันมา 7 ปี ก่อนเลิกรากันเมื่อช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา โดยภายหลังที่มีข่าวลือ รยูจุนยอง เดตกับ ฮันโซฮี ออกมา อดีตแฟนเก่า อีฮเยริ ก็เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ไอจีสตอรี่ภาพที่อยู่ในระหว่างทริปเที่ยว พร้อมระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ออกมา อีกทั้งยังอันฟอลโล่ IG ของ รยูจุนยอง จนชาวเน็ตโยงดรามาว่ามีการคบซ้อนเกิดขึ้นหรือไม่


ต่อมาไม่นาน ฮันโซฮี ก็ออกมาโพสต์ IG Story ด้วยภาพมีมสุนัขถือมีดพร้อมข้อความระบุว่า “ลองอธิบายสถานการณ์ตอนนี้หน่อย ฉันไม่ชอบยุ่งกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ถ้าคน ๆ นั้นมีแฟนอยู่แล้ว ฉันจะไม่เป็นเพื่อนของเขาคนนั้นด้วยซ้ำ ฉันไม่ชอบสนใจ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องรบกวนความสัมพันธ์ของคนอื่น ฉันชอบรายการ transit love (เป็นรายการเกี่ยวกับแฟนเก่า) แต่ชีวิตฉันไม่ได้เป็นเหมือนรายการนั้น ฉันก็คิดว่าน่าสนุกเหมือนกัน” ทำเอาชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าสองสาวปะทะคารมกันอยู่หรือเปล่า แต่หลายคนบอกว่า ฮเยริ อาจจะลงเกี่ยวกับทริปเที่ยวของตัวเอง แต่ของโพสต์ของ โซฮี สื่อไปในทางตอบเรื่องนี้และดูเหมือนตอบกลับโพสต์ของ ฮเยริ แน่ ๆ

ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.67) ฮันโซฮี ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเยียดลงบนบล็อกส่วนตัว ยอมรับว่าคบหากับ รยูซึงยอน จริง โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ฉันรู้ว่าเรื่องราวของฉันในช่วงสองวันที่ผ่านมาทำให้หลาย ๆ คนตกใจและเจ็บปวด แม้ว่าการประกาศผ่านสื่อจะถือว่าเหมาะสมกว่า แต่จากความเข้าใจของฉัน มันเหมือนก็แค่บอกผ่านไป ฉันจึงอยากเขียนสิ่งนี้เพื่อทำให้แฟน ๆ ที่ฉันให้ความสำคัญมาก ๆ เพื่อให้แฟน ๆ เจ็บปวดน้อยลง ก่อนอื่นเราคบกันด้วยความรู้สึกดี ๆ แต่ขอเอาคำว่า ‘transit’ ออกไปก่อน จริงอยู่ที่เราเจอกันในงานนิทรรศการภาพถ่ายของเขา แต่ผ่านเพื่อนที่เป็นช่างภาพ เลยแวะมาทักทาย เพราะคิดว่าเราอาจจะได้ร่วมงานในโปรเจกต์เดียวกัน อย่างที่สอง เรารู้จักกันเมื่อต้นปี 2024 และเขาบอกว่าโสดตั้งแต่ต้นปี 2023 และข่าวเรื่องการเลิกราก็ตีพิมพ์ในเดือนพฤศจิกายน จากข้อเท็จจริงนี้ ฉันยืนยังคงสานสัมพันธ์ต่อไป ประการที่สาม เกี่ยวกับโพสต์ IG ที่แย่ของฉัน ใช่ มันแย่มาก ฉันควรจะเงียบไว้ แต่ฉันคิดว่าฉันเสียสติไปชั่วขณะและหยาบคาย เพราะฉันเห็นและได้ยินข่าวลือเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับตัวฉันที่ขัดกับความเป็นจริง เกี่ยวกับประเด็นนี้ ฉันจะขอโทษเธอเป็นการส่วนตัว และฉันก็ขอโทษทุกคนด้วย ที่ต้องเห็นว่าฉันไม่ฉลาดกับพฤติกรรมของฉัน ฉันยอมรับว่าอารมณ์ของฉันเข้ามาครอบงำเหตุผล และมันก็ขึ้นอยู่กับฉันทั้งหมด ดังนั้นฉันจึงขอโทษ

ประการที่สี่ แน่นอนว่าจะมีบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่การรายงานข่าวไม่ได้นำเสนอความคิดและความรู้สึกทั้งหมดของฉัน และบล็อกเป็นเพียงวิธีเดียวที่จะสื่อสารกับพวกคุณทุกคน ดังนั้น ฉันขอโทษสำหรับการอัปเดตอย่างกะทันหัน ฉันแค่อยากจะขอโทษแฟน ๆ ของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่ทำให้แฟน ๆ ของฉันเสียใจและนอนไม่หลับในช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมา ฉันมักจะสื่อสารแบบกึ่งตลกแต่ความจริงที่ว่าฉันยังทำให้คุณกังวล เมื่ออายุ 30 แล้วทำให้ฉันคิดว่าหนทางยังอีกยาวไกล แต่การที่ฉันยังสามารถสื่อสารความคิดของฉันกับคุณในพื้นที่เช่นนี้ ทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้ง ฉันมีความรู้สึกขัดแย้งกันมากมาย” ที่มา: naver,allkpop,IG :@xeesoxee/@ryusdb/@hyeri_0609

เข้าชม 737 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม