ขมคอ! ผู้ชมอึราดกลางงานแจกรางวัลที่เกาหลี ไอดอลอ้วกแทบพุ่ง

ลุ้นรางวัลจนอึราด เกิดขึ้นจริงแล้ว ในงานประกาศผลรางวัลทางดนตรี 31st Hanteo Music Awards ที่เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อมีแฟนเพลงที่ไปร่วมชมงานบริเวณโซนยืนด้านหน้าเวที อึราดจนเหม็นหึ่งไปทั้งงาน เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นฮอตถึงขั้นติดเทรนด์ X

ทันทีที่มีหลายคนโพสต์เล่าเหตุการณ์ตรงกันว่ามีคนบริเวณโซนยืนใกล้กับที่นั่งรอของศิลปินอึราด จนกลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั้งงาน ถึงขนาดที่ต้องพักการจัดงาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและพบว่ามีคนอึราดจริง คนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังบอกว่า ไอดอลหลายคนก็ได้กลิ่นถึงขนาดปิดจมูกกันยกใหญ่ แต่ที่แย่ไปกว่านั้น คือ เจ้าหน้าที่เผยว่าการทำความสะอาดเป็นไปได้ยาก ดังนั้นทุกคนในงานจึงต้องทนขมคอจนจบงาน


ล่าสุดต้นเหตุของกลิ่น ก็ออกมาโพสต์ยอมรับว่าเป็นตัวเองที่อึราดในงานจริง และขอโทษที่ทำให้หลายคนเดือดร้อน และพร้อมสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป แน่นอนว่า ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ยกใหญ่ หลายคนยังไม่อยากว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง บางคนบอกว่าเคยได้ยินว่ามีคนฉี่ในงานแบบนี้ก็มี ขณะที่หลายคนแสดงความเห็นใจคนที่อึราด เพราะคงไม่มีใครอยากทำเรื่องน่าอายต่อหน้าศิลปินคนโปรด และคงเป็นตราบาปในชีวิต

นอกเหนือจากกรณีอึราดแล้ว งานแจกรางวัล Hanteo Music Awards ปีนี้ ยังโดนวิจารณ์หนักเรื่องการแบ่งโซนยืนให้มีฉากกั้นที่ชัดเจน จนมีการเบียดเสียดกันของผู้ชมด้านหน้า จนศิลปินต้องเป็นคนเอ่ยปากเพื่อควบคุมสถานการณ์เอง

ภาพ-ข่าว https://www.allkpop.com/article/2024/02/audience-member-reportedly-excretes-feces-in-standing-section-at-31st-hanteo-music-awards
https://www.koreaboo.com/news/korean-netizens-react-fan-pooped-pants-2024-hanteo-music-awards/

เข้าชม 1,654 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม