อัยการร้องศาลสั่งคุก 1 ปี “โอ ยองซู” วัย 79 ดารา Squid Game เซ่นคดีอนาจาร ค่ายหนังสั่งปลดทันควัน     

นักแสดงอาวุโส “โอ ยองซู” วัย 79 ปี ที่ฮอตเวอร์ในวัยชราจากซีรีส์สุดปัง Squid Game ถูกอัยการยื่นคำร้องต่อศาลให้สั่งจำคุกเป็นเวลา 1 ปี จากความผิดฐานกระทำอนาจารนักแสดงละครเวทีเมื่อปี 2017 โดยคำร้องอ้างว่า “คุณตาโอ” กอดและจูบนักแสดงสาวด้วยท่าทีที่แสดงออกถึงความหื่นกามทั้งยังเมาเหล้า แต่ตอนที่เขาส่งข้อความไปขอโทษคู่กรณีกลับอ้างว่าเขาเห็นเธอเป็นเหมือนลูกสาวเท่านั้น


ขณะที่คุณตาสุดฉาวยืนกรานปฏิเสธว่า ข้อกล่าวหาห่างไกลจากความเป็นจริงมาก เพราะจริง ๆ แล้วเขาเพียงแค่จับมือเธอเพื่อบอกทางไปรอบ ๆ ทะเลสาบเท่านั้น พร้อมแถลงต่อศาลว่า มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่ต้องมาขึ้นโรงขึ้นศาลในวัยนี้ เขารู้สึกว่าเรื่องนี้มันจะทำลายชีวิตเขา จึงขอร้องให้ศาลใช้ดุลยพินิจในการพิจารณาคดีนี้อย่างดี โดยศาลจะตัดสินคดีฉาวนี้ในวันที่ 15 มีนาคมนี้

แต่ที่ตัดสินก่อนศาลไปเรียบร้อยคือค่าย Lotte Entertainment ที่สั่งถอด “โอ ยองซู” จากหนังดัง Big Family ทันที โดยให้นักแสดงคนอื่นมาเสียบแทน ส่วนฉากที่ถ่ายทำไปแล้วก็จะตัดทิ้งและถ่ายซ่อมใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ทันเข้าฉายภายในปีนี้ตามกำหนดเดิม


“โอ ยองซู” แจ้งเกิดด้วยการเป็นนักแสดงตั้งแต่ปี 1963 หลังเรียนจบด้านการละคอนจากมหาวิทยาลัยดองกุก ผลงานสร้างชื่อส่วนใหญ่เป็นละครเวที แต่ก็มีผลงานภาพยนตร์ดัง ๆ หลายเรื่อง รวมถึง Spring, Summer, Fall, Winter…and Spring ของผู้กำกับดัง “คิม คี ดุก” ที่ออกฉายเมื่อปี 2003 แต่ผลงานที่ปังที่สุดต้องยกให้การรับบท “ผู้เล่นหมายเลข 1”ในซีรีส์ดัง Squid Game เมื่อปี 2021 นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม