พัคมินยอง โต้ข่าว อดีตแฟนโอนเงินให้ 250 ล้านวอน

นางเอกเกาหลีสุดฮอต พัคมินยอง (Park Min-young) ที่กำลังมีซีรีส์ฮิต “Marry My Husband” ก็เจอข่าวลือระลอกใหม่ เมื่อสื่อ Dispatch รายงานว่า พัคมินยอง ได้รับเงิน 250 ล้านวอน (ราว 6.6 ล้านบาท) จาก นายคัง อดีตแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ระหว่างที่คบหากัน โดยนายคัง กู้เงินมา 250 ล้านวอน และโอนเงินให้นางเอกคนดัง เป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว ซึ่งนายคัง คือคนเดียวกับที่สื่อ Dispatch เคยออกมาแฉเมื่อกลางปี 2022 ว่าคบกับพัคมินยองและมีพฤติกรรมน่าสงสัยหลายอย่าง แต่ตอนนั้นต้นสังกัดของ พัคมินยอง ชี้แจงว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว


ส่วนข่าวลือล่าสุดเรื่องโอนเงิน Hook Entertainment ต้นสังกัดของ พัคมินยอง ก็เคลียร์ชัดว่า พัคมินยอง ให้การในฐานะพยานตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 แล้วว่า นายคัง นำชื่อเธอไปเปิดบัญชี โดยที่เธอไม่เกี่ยวข้อง หรือใช้เงินในบัญชีนั้นเลย เพื่อพิสูจน์ว่า พัคมินยอง ไม่เกี่ยวข้องกับการับผลประโยชน์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายใด ๆ ทั้งสิ้น

ที่ผ่านมา พัคมินยอง ถูกเข้าใจผิดกับข้อมูลเท็จมาตลอดหนึ่งปี แต่เธอก็น้อมรับคำวิจารณ์ เพื่อให้ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น และอยากพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานการแสดง แต่หลังจากนี้ ต้นสังกัด และพัคมินยอง จะไม่ยอมให้เรื่องไม่จริง มาสร้างความเสื่อมเสียได้อีกต่อไป งานนี้สาว พัคมินยอง ก็โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า เธอเบื่อกับเรื่องพวกเธอ แต่เธอเชื่อว่า ความจริงใจของเธอจะชนะทุกสิ่ง ต่อไปเธอจะเข้มแข็งเพื่อปกป้องแฟนคลับของเธออย่างดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 713 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม