ช็อก! อปป้ารุ่นใหญ่ “อีซอนคยุน” จากหนังดัง Parasite เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงแดนกิมจิและแฟนหนัง-ซีรีส์เกาหลีทั่วโลก เมื่อมีรายงานยืนยันว่านักแสดงรุ่นใหญ่ “อีซอนคยุน” วัย 48 ปี ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตในรถยนต์ส่วนตัวซึ่งจอดอยู่ที่สวนสาธารณะในกรุงโซล เช้าวันนี้ (28 ธ.ค.66)


เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าได้รับโทรศัพท์สายด่วนจากผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาแจ้งว่าสามีของเธอหายออกไปจากบ้านหลังจากเขียนจดหมายลาตายไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบออกตามหา กระทั่งพบตัวและยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตคือนักแสดงมากฝีมือ “อีซอนคยุน” ซึ่งตำรวจยังพบถ่านติดไฟแท่งหนึ่งอยู่อยู่ภายในรถของผู้เสียชีวิตด้วย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตหรือมูลเหตุจูงใจให้เกิดเหตุสลดครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่

“อีซอนคยุน” มีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องตลอด 20 ปีที่ผ่านมา อาทิ Coffee Prince, Dr. Brain, Romantic Island รวมถึงหนังดีกรีออสการ์อย่าง Parasite ซึ่งที่ผ่านมาเขามีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มใหญ่ลุคส์อบอุ่น ฝีมือการแสดงเฉียบขาด และมีรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้วมากมาย


กระทั่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีข่าวฉาวครั้งใหญ่ พัวพันยาเสพติด ซึ่งคดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าเขาถูกคนขายยาเสพติดแบล็คเมล์ขู่เรียกเงินก้อนโตด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม