เรื่องฉาวพ่นพิษ ซึงฮัน RIIZE พักงานไม่มีกำหนด

เพิ่งจะเดบิวต์ได้ไม่ทันไร ค่าย SM Entertainment ก็ประกาศพักงาน ไอดอลเกาหลี “ซึงฮัน” แห่งบอยแบนด์น้องใหม่ RIIZE แบบไม่มีกำหนด หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของซึงฮันทางออนไลน์มาไม่หยุด

ต้นสังกัด เผยว่า ซึงฮัน บอกกับทางค่ายเองว่าขอพักงานวงไปก่อน ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว บริษัทเล็งเห็นว่า มันจะเป็นการยากสำหรับการทำกิจกรรมของวง RIIZE เช่นกัน ดังนั้นจึงตัดสินใจให้ RIIZE เดินหน้าแสดงภายใต้สมาชิกแค่ 6 คนต่อจากนี้ ที่สำคัญ บริษัทยังต้องแสดงความรับผิดชอบต่อการจัดการศิลปินในสังกัดไม่ดีพอ แม้ว่าเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ ซึงฮัน จะเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะเดบิวต์ก็ตาม

ขณะที่ซึงฮัน ก็เขียนจดหมายขอโทษลงโซเชียลว่า เขารู้ดีว่าพฤติกรรมที่ไม่ยั้งคิดของเขาในอดีตคงทำให้ใครหลายคนเจ็บปวด แต่เขาสำนึกผิดแล้ว ทั้งยังตั้งใจจะเป็นคนที่ดีขึ้นหลังจากนี้ ส่วนต้นเหตุของการพักงานที่เกิดขึ้น มาจากคลิปสั้น ๆ ที่เชื่อว่าถ่ายไว้ก่อน ซึงฮัน จะเดบิวต์เป็นศิลปิน โดยในคลิป เหมือนซึงฮัน จะวิจารณ์ ซูบิน วง TXT ว่าไม่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น ทั้งยังพูดถึงศิลปินหญิงในทำนองไม่เคารพอีกด้วย ก่อนจะมีคลิปหลุดอันใหม่ที่เห็นเขาสูบบุหรี่ที่ญี่ปุ่น ทั้งที่อายุไม่ถึงเกณฑ์ จนแฟนคลับของวง RIIZE ถึงกับกดดันให้ ซึงฮัน ออกจากวง RIIZE เพื่อไม่ให้ข่าวฉาวส่วนตัวกระทบกับสมาชิกคนอื่น ๆ


ถึงอย่างนั้น ค่าย SM ก็ยังคงจะดำเนินการทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยคลิปหลุดออกมา เนื่องจากเป็นภาพส่วนตัวของศิลปินในช่วงเป็นเด็กฝึก ทั้งยังมีการเสริมเติมแต่งด้วยข้อมูลที่อาจทำให้ผู้คนเข้าใจไปในทางที่ผิดอีกด้วย RIIZE เพิ่งจะส่งอัลบั้ม Get A Guitar เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่มียอดขายทะลุล้านภายในสัปดาห์แรก ก่อนมีซิงเกิลตามมา Talk Sexy เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

ข่าว https://www.koreatimes.co.kr/www/art/2023/11/732_363693.html ภาพ อินสตาแกรม @seunghan_riize

เข้าชม 280 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม