ช็อกวงการ แมทธิว เพอร์รี จากซิทคอม Friends ดับคาบ้านพักในวัย 54 ปี

นักแสดงแถวหน้า “แมทธิว เพอร์รี” จากซิทคอมอมตะ Friends เสียชีวิตในบ้านพักที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในวัยเพียง 54 ปี โดยสื่อ Los Angeles Times รายงานว่า “แมทธิว” จมอ่างอาบน้ำ ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปพบร่างไร้วิญญาณของเขาราว 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น สาเหตุการเสียชีวิตตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ดังนั้นจึงยังไม่สามารถให้รายละเอียดใด ๆ ได้ เบื้องต้นคาดว่าไม่เกี่ยวกับการฆาตกรรม


ทันทีที่ทราบข่าวร้าย สถานีโทรทัศน์ผู้ผลิตซิทคอม Friends ก็ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจกับการสูญเสียนักแสดงผู้เปี่ยมพรสวรรค์ ทั้งยังเป็นที่รักของผู้ชมทั่วโลก เช่นเดียวกับเพื่อนพี่น้องคนบันเทิง ต่างก็แสดงความอาลัยและตกใจกับการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงผู้เป็นที่รัก

“แมทธิว” ถือเป็นนักแสดงตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมจากผลงานมากมาย ทั้ง Studio 60 on the Sunset Strip, Mr. Sunshine, Go On และ The Odd Couple แต่บทบาทที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำของผู้ชม หนีไม่พ้น แชนด์เลอร์ บิง ในซิทคอม Friends ที่มีโอกาสกลับมารียูเนียนอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 และเมื่อปี 2022 “แมทธิว” ออกหนังสือแฉชีวิตตัวเอง ที่เล่าถึงปัญหาสุขภาพแบบเจาะลึกครั้งแรก รวมถึงการที่เขารอดตายอย่างปาฏิหารย์ จากอาการลำไส้ใหญ่แตกเนื่องจากใช้ยากกลุ่มโอปิออยด์อีกด้วย


“แมทธิว” เคยให้สัมภาษณ์กับ Washington Post เมื่อปลายปี 2022 ว่างานเขียนทำให้เขากลับมาเป็นที่สนใจของผู้คนอีกครั้ง หลังจากที่เขาเงียบหายและไม่มีใครพูดถึงเขาเลยตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา ปัญหาการติดเหล้าและยา รวมถึงรับมือกับการเป็นคนดัง เป็นสิ่งที่เขาผ่านมันมาได้ และอยากให้เรื่องราวของตัวเองเป็นบทเรียนกับคนอื่น ๆ บ้าง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม