BTS – โซยอน (G)I-DLE ปัดข่าวพัวพันยาเสพติด เตรียมเอาเรื่องคนปล่อยข่าวมั่ว

ทันทีที่ไอดอลเกาหลีตัวพ่อ จี-ดราก้อน BIGBANG ถูกแจ้งข้อหาพัวพันยาเสพติด อีกทั้งตำรวจยังเตรียมขยายผลการสอบสวนไปยังคนในแวดวงบันเทิงที่เกี่ยวข้อง ก็เล่นเอาวุ่นวายทั้งวงการเคป็อป ล่าสุดแม้แต่บอยแบนด์เกาหลีซุปตาร์ BTS ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตจับโยง ร้อนถึงต้นสังกัด BIGHIT MUSIC รีบออกโต้ข่าวว่า ข่าวลือไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย และเตรียมเอาผิดกับคนปล่อยข่าวมั่วให้ถึงที่สุดอีกด้วย


ไม่แค่วง BTS แต่ต้นสังกัดของ ไอดอลสาว คิมแชวอน LE SSERAFIM , ชอนโซยอน (G)I-DLE และพัคซอนจู ก็ออกมาปัดข่าวลือว่าพวกเธออาจพัวพันยาเสพติด โดย SOURCE MUSIC ต้นสังกัดวง LE SSERAFIM ไม่พอใจอย่างมากที่คนไปลือว่า ช่วงนี้เธอพักงานอาจเพราะถูกตำรวจเรียกสอบเรื่องยาเสพติด ทั้งที่ความจริง แชวอน ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ซึ่งเธอก็พักรักษาตัวและเตรียมกลับมาทำกิจกรรมกับเพื่อนร่วมวงในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้แล้ว

ส่วน Cube Entertainment ต้นสังกัดวง (G)I-DLE รวมถึง ต้นสังกัดของ พัคซอนจู ก็ย้ำชัดว่า ข่าวลือเรื่องยาเสพติดไม่เป็นความจริงแน่นอน ทั้งยังเตรียมเอาผิดกับคนปล่อยข่าวมั่ว ขณะที่ ตำรวจรีบชี้แจงว่า เรื่องราวเกี่ยวกับนักร้องหญิงเป็นข้อมูลที่บิดเบือนไปจากความเป็นจริง ภาพ- ข่าว https://www.soompi.com/article/1622247wpp/btss-agency-bighit-music-to-take-legal-action-against-recent-false-rumors , IG : @bts.bighitofficial

เข้าชม 150 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม