หลิวเต๋อหัว ไม่อยากอยู่บ้านเฉย ๆ เดี๋ยวลูกหลานทำตาม

ซุปตาร์ฮ่องกง หลิวเต๋อหัว วัย 62 ปี มีผลงานการแสดงแบบต่อเนื่อง แน่นอนว่าเรื่องรายได้ไม่ต้องพูดถึง จากการเปิดเผยของสื่อ South China Morning Post คาดการณ์ว่า เฮียหลิว มีทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท ชนิดที่ต่อให้เขาออกจากวงการไปนอนอยู่บ้านเฉย ๆ ก็ทำได้


แต่ล่าสุด หลิวเต๋อหัว ที่มีผลงานเรื่องใหม่ Moscow Mission ก็ถือโอกาสเดินสายโปรโมตหนัง เปิดใจกับสื่อ Youku Moives ว่า เขาไม่มีแผนเกษียณตัวเองเร็ว ๆ นี้ แน่นอน ทั้งยังให้เหตุผลว่า เขามีลูกมีหลานในครอบครัว ถ้าเด็ก ๆ เห็นว่าเขาเอาแต่นั่ง ๆ นอน ๆ ไม่ทำอะไร ก็อาจจะเอาเป็นแบบอย่างตอนโตขึ้น เขาไม่อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้เด็กเห็น ที่สำคัญ เขายังคนเป็นบ้างาน และอยากจะใช้ชีวิตให้มีคุณค่ามากกว่าอยู่เฉย ๆ อีกด้วย

หลิวเต๋อหัว ซึ่งมีลูกสาววัย 11 ขวบ มักได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ร่วมงานและแฟน ๆ ถึงความทุ่มเทในการทำงาน เขาไม่เคยไปกองถ่ายสาย ทั้งยังท่องบทมาได้อย่างขึ้นใจ ซึ่ง หลิวเต๋อหัว เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เมื่อ 3 ปีก่อนว่า มันเป็นสิ่งที่นักแสดงทุกคนควรทำต่างหาก เขาตั้งใจทำงาน เพื่อต้องการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กรุ่นใหม่ ๆ นั่นเอง


ข่าว https://www.thestar.com.my/lifestyle/entertainment/2023/10/13/why-hk-singer-actor-andy-lau-doesn039t-want-to-retire-despite-massive-fortune
ภาพ อินสตาแกรม @andylauox

เข้าชม 151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม