“วิคตอเรีย” เปิดปากครั้งแรกถึงข่าว “เดวิด เบคแฮม” นอกใจเมื่อปี 2004

นักร้องสายแฟ “วิคตอเรีย เบคแฮม” ยอมเปิดปากครั้งแรกถึงประเด็นที่สามีนักเตะแข้งทอง “เดวิด เบคแฮม” ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับผู้ช่วยส่วนตัวที่สเปนเมื่อปี 2004 หลังจากที่เดวิด เพิ่งจะย้ายไปค้าแข้งกับทีม Real Madrid ได้แค่ปีเดียว ซึ่ง วิคตอเรีย ยอมรับว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่เธอไม่มีความสุขที่สุดในชีวิต ซีรีส์สารคดี Beckham ที่เผยทุกช่วงชีวิตของ เดวิด เบคแฮม รวมไปถึงชีวิตส่วนตัว และข่าวฉาวต่าง ๆ ที่เข้ามา


โดย “วิคตอเรีย” พูดถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นข่าวที่สั่นคลอนชีวิตคู่มากที่สุด นับตั้งแต่แต่งงานกันมาเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 1999 พร้อมยอมรับว่าตอนนั้น เธอกับสามีต่างก็หันหลังใส่กันช่วงที่ไปสเปน แม้จะอยู่ด้วยกันแต่กลับไม่รู้สึกมีกันและกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ทรมาน จนเธอไม่รู้จะพูดยังใงให้ทุกคนเข้าใจว่าเรื่องนี้กระทบจิตใจเธอแค่ไหน ฟาก “เดวิด เบคแฮม” เองก็ยอมรับเช่นกันว่ามันเป็นช่วงที่กดดันที่สุดในชีวิตแต่งงาน บางครั้งพวกเขาต่างก็รู้สึกเหมือนจมน้ำไปด้วยกัน ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ฝ่ามรสุมจนเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 24 ปีไปเมื่อเดือนกรกฎาคม โดยที่ “เดวิด เบคแฮม” ยอมรับว่าไม่รู้พวกเขาผ่านมันมาได้อย่างไร เขารู้แค่ว่า “วิคตอเรีย” คือทุกสิ่งสำหรับเขา และเขาก็ไม่อยากเห็นเธอต้องเจ็บปวดอีก บางทีอาจเป็นเพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นนักสู้ที่พร้อมเผชิญหน้าทุกปัญหาที่เข้ามา เพื่อให้กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเช่นเดิม

ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/victoria-beckham-breaks-silence-on-husband-david-beckham-s-alleged-affair-in-2004 ภาพ อินสตาแกรม @victoriabeckham

เข้าชม 13,879 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม