เอ็นดู “จางกึนซอก” จัดงานแจกลายเซ็นในวันฝนตก “ปลาไหล” มาเจอแค่ 7 คน

นักร้องนักแสดงหนุ่ม อปป้า “จางกึนซอก” อุตส่าห์เซอร์ไพรส์บรรดาแฟนคลับที่เขาเรียกว่า “ปลาไหล” ด้วยการจัดงานแจกลายเซ็นใจกลางย่านกังนัมในกรุงโซลเมื่อวันก่อน ฉลองที่ช่องยูทิวบ์ของเขามียอดซับสไครเบอร์ทะลุ 1 แสนคน แถมยังเตรียมขนมเค้กมาแจกแฟน ๆ ด้วย


แต่กลับกลายเป็นว่าวันดังกล่าวมีฝนตกหนัก ทำเอาทีมงานเครียดกลัวจะไม่มีใครมาร่วมงาน แต่แทนที่จะกังวล “จางกึนซอก” กลับมองในแง่บวกว่า ฝนตกยิ่งทำให้บรรยากาศดูโรแมนติกมากขึ้น กระทั่งพักใหญ่ก็เริ่มมีแฟนคลับทยอยมาขอลายเซ็นพระเอกดัง สิริรวมได้ 7 คนเท่านั้น ซึ่งอปป้าวัย 36 ปีก็ยังมองมุมบวกว่าสงสัยเหล่า “ปลาไหล” ของเขาจะอายเลยไม่กล้าโผล่มา จึงหยิบโทรโข่งมาเชิญชวนแฟน ๆ ด้วยตัวเองซะเลย แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีแฟน ๆ มาอีกเลยแม้แต่คนเดียว

สุดท้าย “จาง กึน ซอก” จึงต้องยอมแพ้ และทิ้งท้ายว่าถ้าฝนไม่ตกเขามั่นใจว่าเหล่า “ปลาไหล” ของเขาจะต้องมาต่อคิวกันยาวเหยียดแน่นอน ส่วนขนมเค้กที่เหลือเขาก็ตัดสินใจนำไปให้นักแสดงสาว “โอยุนอา” และนางแบบ “เจนนี่ พัค” และ “คิมฮยองจุน” แทน


ถึงอย่างนั้น “จางกึนซอก” ก็ไม่น้อยใจ อัปคลิปเหตุการณ์ในวันนั้นลงช่องยูทิวบ์พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนมาตลอดและจะทำงานหนักต่อไปเพื่อไม่ให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง “จางกึนซอก” เริ่มเปิดช่องยูทิวบ์เมื่อ 5 เดือนก่อน ซึ่งตอนนี้มียอดซับสไครเบอร์มากกว่า 115,000 คนแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : koreaboo

เข้าชม 357 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม