คนหล่อโดนแกง เผยโฉมนักแสดงหน้าหล่อภายใต้คาแร็กเตอร์สุดหลอน ในซีรีส์ Moving

ทำเอาชาวเน็ตและแฟนซีรีส์ Moving ถึงกับร้องว้าวเมื่อมีการเผยโฉมนักแสดงหนุ่มที่มารับบทตัวร้ายที่น่าอกสั่นขวัญผวาทั้งรูปลักษณ์และพลังทำลายล้าง “อิม แจ ซก” ใน EP สุดท้ายของตอนจบซีซันแรกเมื่อวันก่อน  


เพราะสายลับเกาหลีเหนือสูงวัยที่แฝงตัวอยู่เพียงลำพังในถ้ำเร้นกายหลบจากแสงแดด แต่พลังทำลายล้างมหากาฬ เพียงแค่ตบมือครั้งเดียวก็ทำให้แผ่นดินไหวสะเทือนเลื่อนลั่นได้อย่างน่าหวาดผวาสุด ๆ นั้น แท้จริงแล้วรับบทโดยนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “คิม จุง ฮี” วัย 39 ปี ที่ตัวจริงยังหล่อใสปิ๊งสไตล์อปป้าสุด ๆ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตไม่เพียงทึ่งสุด ๆ กับความสุดยอดของทีมเมคอัพที่แปลงโฉมอปป้าหน้าหล่อให้ดูหมดสภาพและแก่กว่าตัวจริงชนิดไม่เหลือเค้าเดิม แต่ยังพากันชื่นชมอปป้า “คิม จุง ฮี” ที่โดดมารับบทนี้อย่างไม่ห่วงหล่อ แถมยังสวมบทบาท “อิม แจ ซก” ได้อย่างเนียนกริบอีกด้วย  


ซีรีส์ Moving เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่มีพลังเหนือมนุษย์ และพ่อแม่ของพวกเขาที่ต้องปกปิดความจริงว่าเคยเป็นสายลับและซ่อนความเจ็บปวดจากอดีต แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องจับมือกันต่อสู้กับอำนาจมืดอันทรงพลังที่ไล่ล่าฆ่าปิดปากกลบตัวตนทุกคน นำแสดงโดยนักแสดงนำคับคั่ง อาทิ โจอินซอง, ฮันฮโยจู, ชาแทฮยอน, โกยุนจอง และ อีจองฮา ฯลฯ

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่ม “คิม จุง ฮี” ยอมถูกจับแปลงโฉมเพื่อบทสุดท้าทายในงานแสดง ก่อนหน้านี้เขาก็เคยยอมหมดหล่อเพื่อรับบทฆาตกรต่อเนื่องหัวเถิกในซีรีส์ Through the Darkness มาแล้ว ซึ่งเล่นได้โรคจิตน่าขนลุกสุด ๆ เรียกว่างานนี้แฟน ๆ จำนวนมากโดนอปป้า “คิม จุง ฮี” ตกเข้าเต็ม ๆ จนร่ำร้องอยากชมผลงานเรื่องอื่นๆ ของเขากันเพียบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 389 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม