ต้นสังกัดโต้! “อีซึงกิ” ไม่ได้เทงานแฟนมีตติ้ง ลั่นไม่มีการดีลแบบทางการ

กลายเป็นกระแสร้อนในโซเชียลกรณีอปป้า “อีซึงกิ” พระเอกนักร้องดังยกเลิกการไปร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่ร้านอาหารซึ่งเป็นสปอนเซอร์คอนเสิร์ตของเขาที่แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ซึ่งวานนี้ (3 ก.ย.66) ค่าย HUMANMADE ต้นสังกัดของ “อีซึงกิ” ชี้แจงว่า เพียงพูดคุยตกลงกันด้วยวาจาเท่านั้นว่า “อีซึงกิ” จะไปถ่ายรูปกับพนักงานของร้าน แต่กลับมีการให้ข่าวทางโซเชียลมีเดียเหมือนเป็นกิจกรรมอย่างเป็นทางการ


ล่าสุดวันนี้ (4 ก.ย.66) ค่าย HUMANMADE  ก็ออกแถลงการณ์ชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า ทั้งค่ายและตัว “อีซึงกิ” ไม่เคยตกลงยินยอมที่จะไปร่วมงานแฟนมีตติ้งที่ภัตตาคาร และการที่ภัตตาคารดังกล่าวมาเป็นสปอนเซอร์โชว์ของ “อีซึงกิ” ก็เป็นเรื่องที่เอเจนซี่ท้องถิ่นดีลกันเอง ทั้งค่ายและศิลปินไม่เคยรู้รายละเอียดสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่าย จึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างสิ้นเชิงโดยเฉพาะเรื่องเงิน และรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ข่าวนี้ทำให้ศิลปินเสียหายและมีคนไปรุมประณามพนักงานที่ภัตตาคารดังกล่าวในฐานะที่พวกเขาเป็นตัวแทนชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา

“อีซึงกิ” เพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ต The Dreamer’s Dream – Chapter 2  ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นที่ลอสแองเจลิส และ แอตแลนตา โดยก่อนหน้านี้มีกำหนดจะไปโชว์ที่นิวเจอร์ซีด้วย แต่ต้องยกเลิกไปด้วยเหตุผลเกี่ยวกับสถานที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   


ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 143 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม