“เหลียงเฉาเหว่ย” โต้ข่าวเล่นชู้กับ “เฉิงเซียว” ดาราสาวรุ่นลูก

พระเอกซุปตาร์ฮ่องกง เหลียงเฉาเหว่ย ตกเป็นข่าวฉาวในวัย 61 ปี ว่าเขาแอบนอกใจภรรยาคนสวย หลิวเจียหลิง ไปมีสัมพันธ์กับนักร้องชาวจีนรุ่นลูกวัย 25 ปี “เฉิงเซียว” แห่งวง WJSN

โดยสื่อฮ่องกง Oriental Daily News รายงานข่าวตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมว่า มีภาพเฮียเหลียงควงสาวเฉิงเซียวไปเดินชอปปิงด้วยกัน แถมพระเอกรุ่นพ่อยังซื้อบ้านที่ญี่ปุ่นให้ฝ่ายหญิง เพราะทั้งคู่มีลูกด้วยแล้วอีกต่างหาก

พอมีข่าวนี้ ต้นสังกัดของเฉิงเซียว ก็ชี้แจงในวันรุ่งขึ้นว่า นี่เป็นข่าวมั่วสิ้นดี ก่อนที่ เหลียงเฉาเหว่ย จะเพิ่งออกมาชี้แจงด้วยตัวเองเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2023 ผ่านอินสตาแกรมว่า “เมื่อไม่นานนี้ มีข่าวลือว่าผมไปมีความสัมพันธ์กับดาราสาวคนหนึ่งถึงขั้นมีลูกด้วยกัน ข่าวนี้ส่งผลกระทบกับคนที่ผมรักและคนที่รักผม ผมขอยืนยันหนักแน่นว่า ข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของผมไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย”

เหลียงเฉาเหว่ย ยังย้ำว่าเขากับภรรยายังคงรักกันดี และเตรียมเอาเรื่องทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยข่าวให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย


ภาพ-ข่าว https://hype.my/2023/345747/tony-leung-affair-rumours-cheng-xiao/
https://www.straitstimes.com/life/entertainment/hong-kong-actor-tony-leung-breaks-silence-on-rumours-of-affair-and-child

เข้าชม 2,971 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม