“แฮอิน” ว่าไง! กับข่าว “จีซู” คบ “อันโบฮยอน”

พระเอกเกาหลีแถวหน้า จองแฮอิน วัย 35 ปี ที่เคยถูกจับจิ้นกับ ไอดอลสาวสุดฮอต “จีซู BLACKPINK” จากความสนิทสนมหลังแสดงซีรีส์ Snowdrop ด้วยกัน ก็ไม่วายถูกถามถึงข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงแดนกิมจิเรื่อง จีซู เดตกับพระเอก อันโบฮยอน ระหว่างโปรโมทซีรีส์เรื่องใหม่ “D.P.2” ที่แฮอิน แสดงนำ


แฮอิน ก็ตอบคำถามเรื่องที่เขารับรู้ถึงความสัมพันธ์ของ จีซู-อันโบฮยอน หรือยัง “ผมเพิ่งเห็นจากพาดหัวข่าวบันเทิง ตอนที่กำลังเตรียมตัวเพื่อสัมภาษณ์กับสื่อ ผมได้แต่อวยพรให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นและงดงาม นอกนั้นก็ไม่มีอะไรครับ”
ก่อนเจ้าตัวจะเสริมว่า “ผมไม่ใช่คนที่สนใจเรื่องความสัมพันธ์ของคนอื่น ผมเป็นแบบนั้นมาแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นนักแสดงแล้ว เพื่อนของผมจะรู้ดี จนพวกเขายังบ่นใส่เหมือนกัน ผมไม่ใช่แนวที่จะรับฟังปัญหาความรักของเพื่อนเท่าไร ถ้ามีคนมาเล่าว่าเลิกกับแฟน ผมก็จะตอบกลับไปว่า เดี๋ยวก็เจอคนใหม่ (หัวเราะ)”

โดย จองแฮอินไม่แค่เคยร่วมงานกับ จีซู แต่เขายังเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับ อันโบฮยอน อีกด้วย ส่วนผลงานของแฮอิน นอกจากเรื่อง “D.P.2” กับทาง Netflix แล้ว โปรเจ็คต่อไปของเขาจะเป็นแนวโรแมนติกให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนด้วย


ภาพ – ข่าว https://www.allkpop.com/article/2023/08/jung-hae-in-is-asked-if-he-knew-about-jisoo-ahn-bo-hyuns-relationship

เข้าชม 376 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม