“เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ” หย่าแล้ว หลังยอมรับว่าเล่นชู้กับเชฟดัง

นางเอกญี่ปุ่นแถวหน้า เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ วัย 43 ปี ประกาศผ่านเว็บไซต์ของต้นสังกัดว่า เธอได้หย่าขาดกับสามีศิลปินออกแบบเทียนวัย 49 ปี จุน ฮิโรสุเอะ แล้ว โดยเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองฝ่าย แต่เธอยังคงจะอาศัยอยู่ร่วมกันเหมือนเดิม เพื่อสามารถดูแลลูกชายวัย 12 ขวบ และลูกชายวัย 8 ขวบได้
เรียวโกะ เผยถึงเหตุผลที่แจ้งเรื่องหย่าให้แฟน ๆ ได้รู้ เพื่อให้ทุกอย่างจบลงซะที เนื่องจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบทางจิตใจกับลูก ๆ ไม่น้อย

ต้นตอที่ทำให้ขาเตียงหัก เกิดจาก เรียวโกะ แอบไปเล่นชู้กับเชฟคนดัง ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างก็มีครอบครัวแล้ว จนเป็นข่าวดังเมื่อต้นเดือนมิถุนายน และส่งผลให้เรียวโกะ ถูกพักงานแบบไม่มีกำหนด ขณะที่แบรนด์สินค้าก็พากันตัดสัมพันธ์กับเธอทันที โดยหลังจากนั้น จุน สามีก็ยังแถลงข่าวขอโทษแทนภรรยาคนดัง ทั้งยังออกปากเสียใจที่ไม่ห้ามภรรยาก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เพราะยังไง เรียวโกะ ก็เป็นแม่และภรรยาที่ดี
เรียวโกะ แต่งงานกับ จุน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2010 แต่ก่อนหน้านี้ เรียวโกะ เคยใช้ชีวิตคู่กับนายแบบดัง ทาคาฮิโระ โอกาซาวา ช่วงปี 2003-2008 และมีลูกชายวัย 19 ปี ด้วยกันมาก่อน


ข่าว- https://www.straitstimes.com/life/entertainment/japanese-actress-ryoko-hirosue-announces-divorce-after-almost-13-years-of-marriage
ภาพ อินสตาแกรม @candle_june และ @ryoko.hirosue_fan_0718

เข้าชม 338 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม