“เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ” ยอมรับเล่นชู้กับเชฟดัง

นางเอกญี่ปุ่นแถวหน้า “ฮิโรสุเอะ เรียวโกะ” วัย 42 ปี ยอมรับว่าเธอแอบเล่นชู้กับเชฟระดับมิชลินสตาร์ “โทบะ ชูซากุ” วัย 45 ปี จริงตามที่สื่อ Bunshun Online ประโคมข่าวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งที่ฝ่ายชายเพิ่งปฏิเสธข่าวนี้ไปไม่กี่วันก่อน”ฮิโรสุเอะ” ยอมจำนนกับหลักฐาน เมื่อมีภาพของเธอกับเชฟดังอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นประเด็นร้อน เพราะทั้งสองฝ่ายต่างก็แต่งงานมีครอบครัวกันแล้ว


“ฮิโรสุเอะ” เขียนจดหมายด้วยลายมือขอโทษลงอินสตาแกรมว่า เธอรู้สึกเสียใจและเจ็บปวดอย่างมากที่ทำให้ครอบครัวของคุณโทบะต้องเดือดร้อน รวมถึงอยากขอโทษคนในครอบครัวของเธอเองและลูก ๆ ที่พยายามเข้าใจและยอมรับว่าเธอเป็นแม่ที่ไม่สมบูรณ์แบบ ที่สำคัญเธอยังยอมรับบทลงโทษจากต้นสังกัดที่สั่งพักงานเธอไม่มีกำหนด เพื่อใช้เวลานี้สำนึกผิดและบอกตัวเองว่าเธอคือคนที่ทำลายอาชีพที่รักด้วยน้ำมือตัวเอง ทั้งยังทำผิดบาปกับครอบครัวของคุณโทบะอีกด้วย ขณะที่ “เชฟโทบะ” ก็ยอมรับว่าเป็นความหวั่นไหว และไม่เอาไหนของเขาที่ทำลายทุกสิ่ง ทั้งที่เขาเป็นคนสาธารณะ แถมเขายังเสียใจที่พูดโกหกไปก่อนหน้านี้ด้วย

ภาพ ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/actress-ryoko-hirosue-admits-to-affair-with-michelin-chef-shusaku-toba-after-days-of-denial อินสตาแกรม @hirosue_staff กับ @shusaku_toba

เข้าชม 3,159 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม