“ท็อป” คอนเฟิร์มออกจากวง BigBang เตรียมคัมแบกในฐานะศิลปินเดี่ยว

ชาววีไอพีช็อกเลยทีเดียวกับโพสต์ข้อความของหนุ่ม ท็อป T.O.P หรือ ชเวซึงฮยอน แร็พเปอร์สุดเท่ชื่อดังและพี่ใหญ่แห่งวง BIGBANG ค่ายเพลงวายจีเอนเตอร์ ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเองได้ออกจากค่ายและออกจากวง BIGBANG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดหนุ่ม “ท็อป” นักร้องซุปตาร์เกาหลีวัย 35 ปี ออกมายืนยันผ่านโซเชียลว่า เขาออกจากวง BigBang แล้ว หลังเจ้าตัวมาอัพเดตความเคลื่อนไหวว่ายังคงเดินหน้าทำงานเพลงอยู่ จนมีแฟนคลับคอมเมนต์ถามว่าเขายังคงอยู่ในวง BigBang ซึ่งหนุ่ม “ท็อป” ก็ตอบชัดว่าเขาออกจากวงมาแล้ว และกำลังก้าวสู่เส้นทางใหม่ของชีวิตตั้งแต่ปีก่อน แถมยังได้ทำการรีโพสต์ข้อความจากสำนักข่าวเกาหลีที่กล่าวถึงเขาในฐานะสมาชิกวง BIGBANG พร้อมขีดฆ่าข้อความคำว่า BIGBANG ออก

หนุ่ม “ท็อป” เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BigBang ร่วมกับ แทยัง, แดซอง, จี-ดราก้อน และซึงรี เมื่อปี 2006 ภายใต้สังกัด YG Entertainment ก่อนที่ “ท็อป” จะโบกมือลาค่ายแจ้งเกิดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 แต่ก็ยังคงความเป็นสมาชิก BigBang อยู่ เพราะ 4 สมาชิกยกเว้น ซึงรี ที่มีคดีฉาว ยังส่งงานเพลงออกมาในเดือนเมษายนปี 2022 โดยท็อป ก็ย้ำชัดกับแฟนคลับว่า เขาจะคัมแบกในฐานะศิลปินเดี่ยวในอนาคตด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,422 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม