ภาพหวานคนเดินจับมือคล้าย “วี BTS- เจนนี่ BLACKPINK” ที่ปารีส

ทำเอาเหล่าบลิงก์ และอาร์มี่ แตกตื่นสุด ๆ เมื่อช่างภาพชาวฝรั่งเศส “Amar Taoualit” โพสต์คลิปหวานของชายหญิงเดินจูงมือกันริมแม่น้ำแซนที่ปารีส แถมเจ้าของคลิปยังอ้างว่าเป็นซุปตาร์เคป๊อป “วี BTS” กับ “เจนนี่ BLACKPINK” อีกต่างหาก ช่างภาพเมืองน้ำหอม ยังตอบคำถามแฟนคลับที่พิมพ์ข้อความไปหาว่า คนรอบตัวของทั้งคู่ไม่ได้ห้ามถ่ายภาพ ขอแค่อย่ามารบกวนเป็นพอ
แน่นอนว่า แฟนคลับก็จับโยงว่า คนที่อยู่ด้านหลังในคลิป น่าจะเป็นผู้จัดงานของ สาวเจนนี่ เพราะสังเกตจากชุดที่ใส่ว่าเหมือนกัน รวมถึงเสื้อผ้าของผู้ชายในคลิป ยังเหมือนกับเสื้อของ วี อีกด้วย
นี่เป็นการตอกย้ำข่าวลือซุ่มคบกันของ วี กับ เจนนี่ ที่เคยเป็นประเด็นฮือฮาเมื่อกลางปี 2022 เพราะมีภาพหลุดที่คาดว่าเป็นทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่เกาะเจจู ถึงอย่างนั้น ต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายก็เคยมีคำชี้แจงที่ชัดเจนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่


ภาพ ข่าว https://www.allkpop.com/article/2023/05/clear-photo-shows-btss-v-in-identical-outfit-to-the-man-in-the-alleged-videos-with-blackpinks-jennie

https://www.allkpop.com/article/2023/05/new-videos-allegedly-show-romantic-stroll-between-btss-v-and-blackpinks-jennie-in-paris


เข้าชม 314 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม