“BABYMONSTER” มาครบ 7 คน “แพร-ชิกิต้า” เข้าตาเจ้าของค่าย

หลัง “ยางฮยอนซอก” ผู้ก่อตั้งค่าย YG Entertainment ทำเอาแฟนคลับลุ้นหนัก เพราะเล่นประกาศชัดว่า เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่ายอย่าง BABYMONSTER จะมีสมาชิกแค่ 5 คน ทั้งที่เปิดตัวมาให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักถึง 7 คน

แต่ล่าสุด ก็มีเซอร์ไพรส์ของเที่ยงคืนของวันที่ 12 พฤษภาคม เมื่อ ยางฮยอนซอก ไลฟ์สด เพื่อประกาศ 5 เด็กฝึกที่เข้ารอบเป็นสมาชิกวง BABYMONSTER ได้แก่ อายอน (เกาหลี วัย 15 ปี), รุกะ (ญี่ปุ่น วัย 20 ปี), ชิกิต้า (ไทย วัย 13 ปี), ฮารัม (เกาหลี วัย 15 ปี) และ แพร ภาริตา (วัย17 ปี)

ขณะที่ โรรา (เกาหลี วัย 14ปี) ที่แม้จะถูกคัดออก แต่ผู้บริหารตั้งใจให้เธอเดบิวต์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์ต่อไป เช่นเดียวกับ อาสะ (ญี่ปุ่น วัย 16ปี) ที่อาจจะได้เดบิวต์กับโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปที่ญี่ปุ่นเร็ว ๆ นี้ ถึงอย่างนั้น ด้วยเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ก็เลยทำให้ ยางฮยอนซอกเปลี่ยนใจให้ทั้งคู่ร่วมเดบิวต์กับวง BABYMONSTER ครบ 7 คน โดยแฟน ๆ น่าจะได้เห็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย YG ราวกลางปีนี้แน่นอน


ภาพ- ข่าว https://www.soompi.com/article/1586616wpp/watch-yg-entertainment-founder-yang-hyun-suk-announces-final-babymonster-lineup-in-plot-twist-reveal

เข้าชม 380 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ