โชว์ “BLACKPINK” สร้างตำนานที่ “Coachella”

เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี “BLACKPINK” สร้างตำนานบทใหม่ในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก “Coachella 2023” ที่สหรัฐอเมริกา ด้วยการเป็นวงเคป็อปเบอร์แรกที่ได้รับเกียรติให้ขึ้นโชว์ในฐานะหนึ่งในศิลปินหลักประจำปีนี้ จนดึงดูดให้เหล่าบลิ๊งก์ทั่วโลกราว 125,000 คนไปแสดงพลังรักกันติดขอบเวที ยังไม่นับรวมกับช่องทาง YouTube live ที่คาดว่าจะมีผู้ชมชมโชว์ของ BLACKPINK ทางออนไลน์อีกกว่า 250 ล้านคนเลยทีเดียว


ที่สำคัญ ช่วงที่ BLACKPINK กำลังระเบิดความมันส์บนเวทีแบบสด ๆ เหล่าบลิ๊งก์แห่แสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ จน#BLACKPINKatCoachella ติดเทรนด์ฮิตทั่วโลกทะลุ 1 ล้านครั้ง และเพราะอเมริกาถือเป็นถิ่นของสาว เจนนี่ จึงไม่แปลกที่เธอจะติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของอเมริกา แถมสื่อทั่วโลกยังพากันปรบมือชื่นชมให้กับการแสดงของวง BLACKPINK ที่อลังการ จัดเต็ม สนุกครบรสแบบไม่ต้องมีศิลปินรับเชิญใด ๆ ทั้งสิ้น

ขนาดที่ สาว “เวนดี้ Red Velvet” ยังแสดงความคิดเห็นในแอปพลิเคชัน Bubble ว่าภูมิใจสุด ๆ ที่เห็นเพื่อนศิลปินเกาหลีด้วยกันไปสร้างความปังระดับโลก ก่อนหน้านี้ สาว ๆ BLACKPINK เองก็เพิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อ Bloomberg ว่าพวกเธอรู้สึกตื้นตันที่ไปสร้างชื่อบนเวที Coachella ในฐานะตัวแทนศิลปินเกาหลีใต้ มันยิ่งกว่าฝันที่เป็นจริงซะอีก ภาพ-ข่าว www.allkpop.com

เข้าชม 340 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม