“จีชางอุค” ละมุนไม่ไหว! แฟนไทยเขินตัวบิด ฟินทุกตรง สมการรอคอย 6 ปี

อัดแน่นความพิเศษตั้งแต่ต้น และจบลงด้วยความประทับใจเต็มกราฟ สำหรับงาน “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK” แฟนมีตติ้งที่ไทยในรอบ 6 ปีของพระเอกสุดฮอต “จีชางอุค” (JICHANGWOOK) หรือ “อุคจ๋า” ของสาวไทย ซึ่งงานนี้จัดเต็มความสนุกพร้อมมอบรางวัลพิเศษสุดอลังการให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ประเดิมความฟินเริ่มขึ้นตั้งแต่เปิดงาน “จีชางอุค” ปรากฏตัวบนเวทีด้วยลุคสุดละมุน พร้อมโชว์แรกกับเพลง Do You Believe In Magic (당신 마술을 믿습니까) เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Sound of Magic (안나라수마나라) เพลงเพราะ ๆ ที่เขาได้โชว์พลังเสียงท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟน ๆ เมื่อไม่ได้เจอกันนานถึง 6 ปี พ่อหนุ่มกล้ามโต ก็ประเดิมอ้อนแรกด้วยการทักทายทุกคนว่า “ผมอุคจ๋าครับ” และเมื่อแฟน ๆ ในฮอลล์ตะโกนเรียก “อุคจ๋า” เขารีบตอบกลับทันทีว่า “ว่าไงจ๊ะ” ทำเอาสาวๆ ในฮอลล์ใจละลายถ้วนหน้าก่อนที่จะเข้าสู่พาร์ทแรกพูดคุยกันให้หายคิดถึง

ก่อนจะต่อด้วยช่วงเพิ่มน้ำตาลในเลือดให้จีชางอุคกับการชิมของหวานไทยขึ้นชื่ออย่าง “ขนมลูกชุบ , ชาเย็น และ น้ำลำไย” ที่ถูกใจชางอุคเพราะได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรก ก่อนจะมาถึงช่วง Tell Me Your Wish – The Sound of Magic ที่จีชางอุคพร้อมทำตามคำขอของแฟน ๆ ให้เป็นจริงในพาร์ทนี้ไม่ว่าคำขอไหนที่ขอมา พระเอกหนุ่มทำให้หมดแบบไม่ลังเล น่ารักไม่มีพักแฟนไทยเทใจให้หมดหน้าตัก สมกับคำว่าที่ว่าตกหลุมรักคนเดิมซ้ำ ๆ ได้จริง ๆ


ก่อนจากกัน “จีชางอุค” ได้ถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ เป็นที่ระลึก แต่ก็เจอเซอร์ไพรส์กลับด้วยป้ายโปรเจ็กต์บอกความในใจจากแฟน ๆ ว่า “พวกเราจะอยู่เคียงข้างเสมอ ALWAYS BE WITH YOU” ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มสุดๆ บอกรักกลับเป็นภาษาไทยว่า “รักนะจ๊ะ” จากนั้นจีชางอุคกลับขึ้นมาร้องเพลงอังกอร์ปิดท้ายงานด้วย ‘I Will Protect You (지켜줄게)’ เพลงประกอบซีรีส์ Healer (힐러) และได้อ่านจดหมายซึ้ง ๆ ก่อนกล่าวลาแฟน ๆ ชาวไทย ขอบคุณที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เจอกันและวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่จะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 836 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม