สิ้นสุดทางรัก! “เทเลอร์ สวิฟท์” เลิก “โจ อัลวิน” จบสัมพันธ์รัก 6 ปี

สิ้นสุดทางรักของคู่รักคนดัง “Taylor Swift” (เทเลอร์ สวิฟท์) เลิกรากับ นักแสดงหนุ่มหล่อชาวอังกฤษ “Joe Alwyn” (โจ อัลวิน) จบสัมพันธ์รักที่คบกันมายาวนาน 6 ปี โดยแหล่งข่าววงในยืนยันเรื่องนี้กับสื่อ PEOPLE หลังสื่อ Entertainment Tonight เป็นสื่อแรกที่ปล่อยข่าวนี้ออกมา ข่าวแยกทางมีขึ้นเมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ก่อน ในช่วงที่นักร้องคนดัง “เทเลอร์” อยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ และถูกจับตาว่า “โจ” ไม่ได้มาเป็นกำลังใจให้ติดขอบเวทีเลย ถึงอย่างนั้นวงในยืนยันว่า ทั้งคู่จบกันด้วยดีไม่มีดราม่าอะไรทั้งสิ้น


ที่ผ่านมาคู่นี้พยายามให้เรื่องรักเป็นเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะฝ่ายชายที่เคยให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือเรื่องหมั้นเลย ต่อให้เขากับเทเลอร์จะหมั้นจริงหรือไม่จริง เขาก็ไม่มีทางบอกสื่อแน่นอน

“เทเลอร์” กับ “โจ” เริ่มสานสัมพันธ์กันเมื่อปี 2016 และแทบไม่เคยควงกันออกงาน แต่ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด “โจ” มีส่วนร่วมทำเพลงในอัลบั้ม Folklore และ Evermore ของ “เทเลอร์” ไม่น้อย ถึงขนาดที่ ฝ่ายหญิงยังกล่าวขอบคุณ “โจ” ระหว่างรับรางวัลอัลบั้มแห่งปีบนเวทีแกรมมี่ อวอร์ด เมื่อปี 2021 ว่าเขาคือคนแรกที่ได้ฟังเพลงทั้งอัลบั้มของเธอนั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว : yahoo

เข้าชม 3,393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม