นักร้องหนุ่ม “แซม คิม” บินด่วนร่วมงานศพพ่อ หลังถูกยิงดับ-ร้านถูกปล้นที่อเมริกา

ส่งกำลังใจให้นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่ม “แซม คิม” ที่เจอข่าวร้ายรับปีใหม่ เมื่อคุณพ่อซึ่งเปิดร้านอาหารอยู่ที่ซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ถูกผู้ร้ายบุกปล้นร้านและยิงคุณพ่อเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา


หลังจากสื่อท้องถิ่นยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ “ฮันซู คิม” ค่าย Antenna ต้นสังกัดของหนุ่ม “แซม คิม” ก็ยืนยันข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (26 ม.ค.66) พร้อมทั้งขอให้ช่วยกันส่งกำลังใจให้ “แซม คิม” และครอบครัวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

ซึ่ง “แซม คิม” ได้บินไปร่วมพิธีศพคุณพ่อซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งขออุทิศเพลง Don’t Worry ให้แก่คุณพ่อผู้ล่วงลับ ซึ่งเดิมทีเขาแต่งเพลงนี้ให้คุณแม่ และได้เปลี่ยนเนื้อร้องบางท่อนเพื่อสะท้อนความรู้สึกจากลูกถึงพ่อด้วย


ขณะที่สื่อท้องถิ่นในซีแอตเทิลรายงานว่า เหตุเกิดช่วง 20.30 น. ของวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา กลุ่มคนร้ายบุกเข้าไปภายในร้านอาหาร “Rainier Teriyaki” ซึ่งเป็นร้านของพ่อ “แซม คิม” และระหว่างการปล้น พ่อของ “แซม คิม” ถูกยิงเข้าที่ลำตัว จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ขณะที่คนร้ายหนีไปได้

สื่อท้องถิ่นยังระบุอีกว่า พ่อของ “แซม คิม” เป็นแฟมิลีแมนที่ขยันขันแข็งและมักจะหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ พิธีศพของเขาจึงมีคนไปร่วมไว้อาลัยมากกว่า 200 คนเลยทีเดียว และที่หน้าร้านอาหารที่เกิดเหตุก็มีคนนำดอกไม้ไปวางไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ “แซม คิม” เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ฝีมือดี เมื่อ 3 ปีก่อนเขาได้ทำเพลงพิเศษ All My Love ให้พระเอกดัง “พัคโบกอม” มอบให้แฟน ๆ ที่สนับสนุนมาโดยตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi / kpophit   

เข้าชม 1,507 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม