คอนเฟิร์ม!“ไอยู-อีจงซอก” ปลูกต้นรักกันจริง

ถือเป็นข่าวน่ายินดีที่ทำให้แฟนคลับแอบหลั่งน้ำตา  เมื่อต้นสังกัดของพระเอกซุปตาร์เกาหลี “อีจงซอก” ออกมาคอนเฟิร์มว่า กำลังปลูกต้นรักกับไอดอลสาวสุดฮอต “ไอยู” จริง ตามที่สื่อก๊อสซิป “Dispatch” ประโคมข่าวไปไม่นานในแถลงการณ์ระบุว่า อีจงซอก และไอยู พัฒนาจากการเป็นเพื่อนสนิทสู่การเป็นคู่รัก ที่จริงจังในความสัมพันธ์ครั้งนี้   ทั้งยังหวังว่าแฟนคลับจะเป็นกำลังใจกับความสัมพันธ์ที่งดงามของทั้งคู่อีกด้วย ก่อนที่ต้นสังกัดของ ไอยู จะยืนยันเรื่องนี้ตามมา


โดย Dispatch เล่นข่าวใหญ่ส่งท้ายปลายปีว่า ไอยู กับ อีจงซอก ไปฉลองคริสต์มาสแบบเป็นส่วนตัวที่รีสอร์ทหรูในเมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน 3 วัน  ซึ่งอีจงซอก เป็นคนจัดแจงทริปนี้ด้วยตัวเอง ถึงขนาดเตรียมการให้ ไอยู และน้องชายบินไปก่อน จากนั้นอีจงซอกจึงตามไปสมบท  แหล่งข่าววงใน เมาท์ว่าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายทราบถึงความสัมพันธ์  เพราะไอยู ยังเคยไปร้องเพลงในงานแต่งของพี่ชายอีจงซอก  เช่นเดียวกับที่ อีจงซอก ก็ตั้งใจชวนน้องชายไอยูไปร่วมทริปที่ญี่ปุ่นด้วยกัน    

งานนี้ Dispatch ยังมีภาพไอยู กับอีจองซอก ที่สนามบินตอนที่ทั้งคู่บินกลับจากญี่ปุ่นมาเป็นหลักฐานอีกต่างหาก ก่อนหน้านี้ อีจงซอก ก็บอกใบ้เป็นนัย ๆ ว่าหัวใจเขาไม่ว่าง เมื่อเจ้าตัวกล่าวขอบคุณใครสักคนในงานรับรางวัล 2022 MBC Drama Awards เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา 


ภาพ ข่าว  https://www.soompi.com/article/1560884wpp/breaking-iu-and-lee-jong-suk-reportedly-dating


เข้าชม 131 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม