ผิดที่ไว้ใจ “อีซึงกิ” พร้อมฟาดต้นสังกัดหลังโกงเงินมา 18 ปี

หลังเป็นข่าวร้อนของวงการบันเทิงแดนกิมจิมาตลอดสัปดาห์ ในที่สุด พระเอกเกาหลี “อีซึงกิ” ก็ส่งตัวแทนด้านกฎหมายออกมาตอบถึงประเด็นที่ถูกต้นสังกัด “Hook Entertainment “โกงเงินรายได้จากงานเพลงมาตลอด 18 ปี โดยยืนยันว่าเป็นไปตามข่าวที่ออกไป ซึ่งที่ผ่านมาเขาไว้ใจต้นสังกัดและผู้บริหารมาตลอด จึงไม่ได้เอะใจเมื่อทางบริษัทมาบอกว่างานเพลงของเขาไม่ ทำรายได้ ก่อนเรื่องแดงเมื่อพนักงานคนหนึ่งเผลอส่งข้อมูลรายได้มาให้เขาโดยไม่ได้ตั้งใจ


หลังทราบถึงความผิดปกติ อีซึงกิ ได้ไถ่ถามคำชี้แจงไปหลายครั้ง แต่ก็ถูกต้นสังกัดบ่ายเบี่ยงมาตลอด ทั้งยังได้ยินคำดูถูกจากเหล่าผู้บริหาร จึงตัดสินใจดำเนินการทางกฏหมาย แน่นอนว่าความสัมพันธ์ของเขา กับ Hook Entertainment และซีอีโอ ควอน จินยอง ไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้อีก โดย อีซึงกิ เรียกร้องให้ Hook Entertainment เปิดเผยตัวเลขรายได้ทั้งหมดของเขา และหวังว่าจะได้รับข้อมูลที่เป็นความจริง อีซึงกิ ยังขอโทษกับข่าวที่เกิดขึ้น และขอบคุณทุกกำลังใจ โดยเขาจะพยายามไม่ให้ปัญหานี้มามีผลกระทบกับงานของเขาต่อจากนี้

ภาพ ข่าว https://www.soompi.com/article/1555628wpp/lee-seung-gis-legal-representative-releases-official-statement-on-unpaid-music-profits-from-hook-entertainment

เข้าชม 257 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม