“เทเลอร์ สวิฟท์” เคืองแทนแฟนเพลงที่เว็บจองตั๋วคอนเสิร์ตล่ม

นักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟท์” ไม่พอใจอย่างแรงที่รู้ข่าวว่าแฟนเพลงของเธอต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อจองบัตรคอนเสิร์ตของเธอในปีหน้า หลังเว็บไซต์ขายตั๋ว “Ticketmaster” ล่ม “ฉันไม่ได้มาแก้ตัวให้ใคร เพราะฉันถามพวกเขาหลายรอบว่าสามารถรับมือกับความต้องการของแฟนเพลงได้หรือไม่ ซึ่งพวกเขาก็รับปากดิบดี ฉันรู้สึกปลื้มใจมากที่แฟนเพลงกว่า 2.4 ล้านคนจองตั๋วได้ แต่ฉันเคืองสุด ๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญความยากลำบากมากกว่าจะได้ตั๋วกันมา” สวิฟท์ ยังปลอบใจคนที่จองตั๋วไม่ทันว่า เธออยากหาโอกาสเพื่อให้สามารถร้องเพลงไปกับแฟน ๆ ของเธอได้


ปัญหาการจองตั๋วคอนเสิร์ตของ เทเลอร์ สวิฟท์ มีมาตั้งแต่รอบ พรีเซล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะเว็บไซต์ของ Ticketmaster ล่มหนัก เนื่องจากไม่สามารถรับมือกับความต้องการที่ล้นหลามของแฟนเพลงสวิฟท์ได้ จนถึงขั้นต้องมีการประกาศยกเลิกการขายตั๋วรอบปกติเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนเพลงของสวิฟท์ ก็รู้สึกว่าทำไมนักร้องคนโปรดไม่แสดงท่าทีอะไรให้เร็วกว่านี้ จนสวิฟท์ ต้องออกมาต่อว่าเว็บไซต์ที่รับผิดชอบการขายตั๋วที่ทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นโดยที่เธอก็ทำอะไรไม่ได้

สวิฟท์ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต“Eras Tours” รวมทั้งหมด 52 รอบ ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 17 มีนาคม 2023 ที่รัฐอริโซนา จากนั้นจะยิงยาวจนถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2023 ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่แฟนเพลงจะตื่นเต้น เพราะนี่ถือเป็นการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 5 ปีของสวิฟท์นั่นเอง ภาพ- ข่าว: AP

เข้าชม 276 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม