สวีตผ่านบทเพลง “กงฮโยจิน” โชว์ฝีมือ แต่งเพลงให้ “เควิน โอ” ในอัลบั้มเต็มชุดแรกของสามี

หวานให้โลกลืมไปเร้ยยย สำหรับคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน ดีกรีนางเอกแถวหน้าแดนกิมจิ “กงฮโยจิน” กับสามีรุ่นน้อง “เควิน โอ” หลังไปแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว (ตค 65) เพราะก่อนหน้านี้ภรรยาป้ายแดงก็เพิ่งลงรูปคุณสาในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า “เทวดาของฉัน” ทำเอาแฟน ๆ แห่แซวกันยกใหญ่ ล่าสุด “กงฮโยจิน” ก็โชว์ฝีมือแต่งเพลงสุดโรแมนติกให้คุณสามีอีกด้วย


ค่าย T Cask Entertainment ต้นสังกัดของ “เควิน โอ” เผยว่าเพลง Dawn ในอัลบั้มเต็มชุดแรกของ “เควิน โอ” ที่ใช้ชื่อว่า Piece of _ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นงานคอแลบฯ หวาน ๆ ของคู่สามีภรรยา เพราะขณะที่ “เควิน” ร่วมแต่งทำนอง คุณภรรยาซุปตาร์ “กงฮโยจิน” ก็ลงมือเขียนเนื้อเพลงให้ทั้งเพลง  ส่วนจะหวานแค่ไหน รอฟังได้ 12 พฤศจิกายนนี้

“กงฮโยจิน” วัย 42 ปี และสามีที่อายุน้อยกว่า 10 ปี เปิดตัวว่าคบกันอยู่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตามด้วยข่าวใหญ่ประกาศแต่งงานในเวลาต่อมา ก่อนควงคู่เข้าพิธีวิวาห์หวานที่อเมริกา บ้านเกิดของฝ่ายชายเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถือเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาทั้งสองฝ่าย เพราะขณะที่หนุ่ม ๆ แอบอิจฉา “เควิน” ที่ได้กุมหัวใจนางเอกดัง สาว ๆ ก็แอบตาร้อนอิจ “เจ๊กง” เบา ๆ ที่ได้สามีรุ่นน้องหล่อกรุบแถมเสียงดีอีกต่างหาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi / IG@rovvxhyo @kevinoh_

เข้าชม 255 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม