พ่อฝ่ายหญิงปัดข่าวลือ “ลู่หาน – กวนเสี่ยวถง” ย่องจดทะเบียนสมรส

เป็นเมาท์สนั่นวงการบันเทิงแดนมังกร หลังสื่อจีนหลายสำนักรายงานข่าวว่าคู่รักซุปตาร์ “ลู่หาน –กวนเสี่ยวถง” ที่สานรักมา 5 ปี ควงคู่กันไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งยังย้ายมาอยู่ด้วยกันที่รังรักในกรุงปักกิ่ง แต่ที่ทำให้หลายคนโอ้โหหนักมาก คงเป็น สินสอดทองหมั้นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาทที่ลู่หาน ตั้งใจนำมาสู่ขอ กวนเสี่ยวถง เป็นภรรยา แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเลื่อนงานฉลองวิวาห์ไปเป็นปีหน้าแทน

ลือยังไม่ทันข้ามวัน นักแสดงรุ่นใหญ่ “กวนเชาเซิง” พ่อของกวนเสี่ยวถง ก็ออกมาสยบข่าวว่า นี่มันเฟคนิวส์ที่ไม่สมเหตุสมผลเลย ถ้าลูกสาวแต่งงาน คนในครอบครัวต้องแจ้งข่าวดีให้ทุกคนรับทราบ ส่วนเรื่องสินสอดที่หลายคนจับตา กวนเชาเซิง บอกว่า ยิ่งไม่ใช่เรื่องเข้าไปใหญ่ เพราะเขาไม่ใช่พ่อที่จะเรียกร้องสินสอดมหาศาลขนาดนั้นอยู่แล้ว

ลู่หาน นักร้องนักแสดงสุดฮอตของจีน ทำให้สาว ๆ ต้องน้ำตาตก เมื่อเขาประกาศผ่านเว่ยป๋อเมื่อเดือนตุลาคม 2017 ว่ากำลังคบหากับนางเอกแถวหน้า กวนเสี่ยวถง หลังปิ๊งรักกลางกองถ่ายละครเรื่อง “Sweet Combat”


ภาพ- ข่าว https://www.soompi.com/article/1552929wpp/former-exo-member-luhan-reported-to-have-registered-marriage-girlfriends-father-denies-rumors

เข้าชม 911 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม