“OMEGA X” จับมือเปิดใจกรณีถูกผู้บริหารค่ายทำร้ายร่างกาย ผ่านไอจีใหม่นอกชายคาสังกัด

ตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อเดือนก่อน (ต.ค.) หลังชาวเน็ตปล่อยคลิปทั้งภาพและเสียงของวงบอยแบนด์ “OMEGA X” ถูกผู้บริหารค่ายเพลงต้นสังกัดตะคอกด่าและทำร้ายร่างกาย หลังเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่ลอสแองเจลิส และถูกลอยแพ ทิ้งให้ซื้อตั๋วเครื่องบินกลับเกาหลีกันเองนั้น


ต่อมาผู้บริหารคนดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับช่อง SBS โดยปฏิเสธว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นแน่นอน ซึ่งสวนทางกับคลิปภาพที่ปรากฏทั้งทางสื่อและโซเชียลอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ค่าย SPIRE Entertainment ต้นสังกัดของ 11 หนุ่ม OMEGA X ออกแถลงการณ์สั้น ๆ ว่า วง OMEGA X และทางค่ายได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว และยอมรับว่ามีการยกเลิกเที่ยวบินจริง แต่แคนเซิลทั้งไฟลท์ของผู้บริหารและศิลปินเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัยของศิลปินเหนือสิ่งอื่นใด

ล่าสุดสมาชิกทั้ง 11 คนของวง OMEGA X ก็จับมือกันเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมที่เปิดใหม่นอกชายคาต้นสังกัด โดยระบุว่า พวกเขาเปิดอินสตาแกรมนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ในการสื่อสารกับแฟนคลับโดยตรง และที่เพิ่งออกมาพูดถึงเรื่องนี้ก็เพราะพวกเขาต้องรวบรวมความกล้าอย่างมากและใคร่ครวญอย่างถี่ถ้วน เนื่องจากก่อนหน้านี้ทุกคนต้องเซ็นสัญญากับค่าย SPIRE Entertainment ว่า หากโพสต์โซเชียลโดยไม่ผ่านการพิจารณาจากทางค่ายจะถูกดำเนินคดีทั้งแพ่งและอาญา


แต่วันนี้ทุกคนขอทิ้งความกลัวไว้ข้างหลัง และออกมาขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยเป็นกำลังใจ พร้อมเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่พวกเขาได้รวมตัวกันสร้างผลงานมีทั้งช่วงเวลาที่มีความสุขและเจ็บปวด นอกจากนี้การรวมตัวกันเป็นวง OMEGA X ก็เป็นโอกาสครั้งที่ 2 ของสมาชิกเกือบทุกคน เพราะวงที่แต่ละคนเคยอยู่มาก่อนหน้านี้ก็ยุบไปหมดแล้ว พวกเขาจึงต้องยอมอยู่ภายใต้ความกดดันจากต้นสังกัด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้พวกเขายิ่งรู้สึกว่าอนาคตดูเลือนลางริบหรี่หนักกว่าเดิม แต่ขณะเดียวกันก็ได้เห็นถึงพลังรักที่แฟนคลับมอบให้ จึงขอฮึดสู้กันอีกครั้งเพื่อไล่ล่าคว้าฝันของตัวเองอย่างถึงที่สุด -ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 1,071 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม