แฟนหนังแห่ถล่ม “แมทธิว เพอร์รี่” ปากเปราะ! แช่ง “คีอานู รีฟส์” ทำไมไม่ตายไปซะ

เจอดราม่าเซ่นวีรกรรมปากเปราะไปตามระเบียบสำหรับนักแสดงตลก “แมทธิว เพอร์รี่” ที่โด่งดังจากซีรีส์อมตะอย่าง Friends ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเขียนหนังสือ Friends, Lovers and The Big Terrible Thing แฉชีวิตตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องการติดยาเสพติดอย่างหนักมาตลอดหลายปี


แต่ดราม่าก็บังเกิดเมื่อบางช่วงบางตอนในหนังสือของเขารำลึกถึง “ริเวอร์ ฟีนิกซ์” นักแสดงผู้ล่วงลับเพราะเสพยาเกินขนาดอย่างชื่นชม แต่กลับแช่งให้ “คีอานู รีฟส์” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิททั้งในจอและนอกจอของ “ฟีนิกซ์” ตาย ๆ ไปซะงั้น

โดย “แมทธิว” แช่งพระเอกสุดรักของแฟนหนังจำนวนมากอย่าง “คีอานู รีฟส์” ถึง 2 ครั้งในย่อหน้าเดียวกัน โดยครั้งแรกเขาระบุว่า “ทำไมคนที่ต้องจากโลกนี้ไปจะต้องเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากความสามารถ อย่าง “ริเวอร์ ฟีนิกซ์” และ “ฮีธ เลดเจอร์” แต่ทำไม “คีอานู รีฟส์” ถึงยังไม่ตายไปซะที” และย้ำอีกครั้งว่า “ดาราคนอื่นก็ป่วยตายไปแล้ว และเขาเองก็ต้องต่อสู้กับอาการลงแดงเพราะยาเสพติดอยู่ แต่ทำไม “คีอานู รีฟส์” ถึงยังมีชีวิตอยู่ได้”


งานนี้ทำเอาพลพรรคคนรัก “คีอานู” เดือดแทนพระเอกดังจนโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า “คีอานู” ไม่เพียงเป็นนักแสดงที่เก่ง แต่ยังเป็นคนดี ที่น่านับถือและมีจิตใจที่ดีงามอีกด้วย

ล่าสุดคนต้นเรื่องอย่าง “แมทธิว เพอร์รี่” ก็ออกมาขอโทษแบบขอไปทีว่า จริง ๆ แล้วเขาก็เป็นแฟนตัวยงของ “คีอานู” ในหนังสือเขาก็แค่ยกตัวอย่างสุ่ม ๆ ขึ้นมาเท่านั้น และออกตัวน้ำขุ่น ๆ ว่าต่อไปเขาจะยกตัวอย่างชื่อตัวเองก็แล้วกัน แล้วเจ้าตัวก็ปิดปากเงียบเมื่อหลายสื่อ รวมถึง CNN ติดต่อไปขอรายละเอียด

ฟากคนโดนแช่งอย่าง “คีอานู” ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้ใด ๆ ตามสไตล์พระเอกมาดนิ่ง ขณะที่แฟน ๆ ไม่ยอมอภัยให้ง่าย ๆ ยังคงรุมสาป “แมทธิว” กันต่อไป แต่ก็มีบางส่วนบอกว่าเสียเวลาให้ค่ากับดาราปากเปราะที่เทียบอะไรไม่ได้เลยชนิดที่เรียกว่ากระดูกคนละเบอร์กับ “คีอานู รีฟส์”. -ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : cnn / variety

เข้าชม 1,628 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม