เตรียมจัดพิธีศพนักแสดงดาวรุ่ง “อีจิฮัน” พรุ่งนี้ (1พย65) หลังดับสลดในโศกนาฏกรรมอิแทวอน

ยืนยันแล้วว่า 1 ใน 154 รายชื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมที่ย่านอิแทวอน ในกรุงโซล เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา คือนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “อีจิฮัน” วัย 24 ปี ที่แจ้งเกิดจากรายการ Produce 101 ซีซัน 2  


ค่าย 935 Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวานนี้ (30 ตค 65) ว่า เป็นความจริงที่ “อีจิฮัน” จากไปจากเหตุสลดดังกล่าว พร้อมเผยว่าเมื่อรู้ข่าวทุกคนถึงกับช็อก และคิดว่าไม่เป็นความจริง ขณะนี้ครอบครัวของ “อีจิฮัน” กำลังโศกเศร้าอย่างหนัก ทางค่ายจึงต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง และขอให้ “อีจิฮัน” สู่สุคติ

ข่าว “อีจิฮัน” เสียชีวิตถูกเปิดเผยโดยเพื่อนร่วมรายการ Produce 101 คือ พัค ฮีซอก, คิม โด ฮยอน และ โช จิน ฮยอง ที่ต่างโพสต์ไว้อาลัยเขาในโซเชียลว่า “จิฮัน” จากโลกนี้ไปสู่สุคคติแล้ว ขอให้ทุกคนกล่าวคำอำลาในการเดินทางครั้งสุดท้ายของเขาด้วย


ขณะนี้ร่างของ “อีจิฮัน” ถูกเก็บไว้ที่โรงพยาบาลมยองจี ในจังหวัดคยองกี โดยจะมีพิธีไว้อาลัยอย่างเป็นส่วนตัวในวันพรุ่งนี้ (1 พย 65)  

หนุ่ม “อีจิฮัน” แจ้งเกิดจากการร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 เมื่อปี 2017 และโดดมาเป็นนักแสดงเต็มตัวในเว็บดราม่าเรื่อง Today Was Another Nam Hyun Day เมื่อปี 2019.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi / dispatch / IG@ji_han_0803


เข้าชม 444 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม