“แองเจลิน่า โจลี่” เตรียมรับบท “มาเรีย คัลลัส” นักร้องโอเปร่าคนดังแห่งศตวรรษที่ 20

อยากฟังเสียงร้องเพลงของนางเอกแม่ลูกดก “แองเจลิน่า โจลี่” ขึ้นมาทันที เมื่อประกาศออกมาแล้วว่าเธอจะรับบท “มาเรีย คัลลัส” นักร้องโอเปร่าเสียงโซปราโนระดับตำนาน ในหนังอัตชีวประวัติเรื่อง Maria ของผู้กำกับ “ปาโบล ลาร์เรน”


Maria จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ “มาเรีย คัลลัส” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการโอเปร่ายุคศตวรรษที่ 20 ซึ่งมีชีวิตแสนผกผัน เธอเกิดที่อเมริกาในครอบครัวชาวกรีกที่อพยพมาอยู่ในอเมริกา เมื่ออายุได้ 13 ปี “มาเรีย” ได้รับการฝึกเป็นนักร้องโอเปร่าที่กรีซบ้านเกิดพ่อแม่ จากนั้นเธอก็ย้ายไปเริ่มต้นอาชีพนักร้องโอเปร่าที่ประเทศอิตาลี

ชีวิตของ “มาเรีย” มีทั้งความอลหม่านและช่วงเวลาที่สวยงาม เธอสายตาสั้นมากจนเกือบตาบอด และตกเป็นข่าวอื้อฉาวมากมายทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์กับนักธุรกิจใหญ่  “อริสโตเติล โอนาสซิส” ก่อนที่เธอจะจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าด้วยอาการหัวใจล้มเหลวในวัย 55 ปีที่ยังสาวยังสวยอยู่มาก


โปรเจกต์หนังเรื่องนี้ถือว่าน่าจับตามองไม่น้อย เพราะ “ปาโบล ลาร์เรน” ผู้กำกับชาวชิลี กำลังมาแรงในวงการภาพยนตร์ระดับโลกและดูจะถนัดทำหนังแนวอิงชีวประวัติ ผลงานก่อนหน้านี้ของเขาอย่างเรื่อง Spencer (2021) ที่ให้นางเอกหน้าดื้อ “คริสเทน สจวร์ต” มารับบท “เจ้าหญิงไดอาน่า” และเรื่อง “Jackie” (2016) ที่ “นาตาลี พอร์ตแมน” สวมบท “แคทเธอรีน เคนเนดี้ โอนาสซิส” ส่งให้ทั้ง 2 สาวได้เข้าชิงออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาแล้ว ซึ่ง “ปาโบล” บอกเลยว่า เขาฝันมานานแล้วที่จะได้จับ 2 สิ่งที่เขาหลงใหล คือ ภาพยนตร์และโอเปร่ามาผสมผสานเข้าด้วยกัน และยิ่งได้ร่วมงานกับสุดยอดนักแสดงอย่าง “โจลี่” บอกเลยมันยอดมากจริง ๆ

ด้าน “โจลี่” ก็ปากหวานกลับไปเช่นกันว่า เธอปลื้ม “มาเรีย” มาก จ๊อบนี้จึงเป็นงานที่ท้าทายซึ่งเธอจะปล่อยของอย่างสุดพลัง ส่วนการร่วมงานกับ “ปาโบล” ก็ฝันที่เป็นจริงชัด ๆ เพราะเธอปลื้มผลงานของเขามานานมาแล้วนั่นเอง

ส่วนจะได้ดูหนัง Maria กันเมื่อไหร่ รออัพเดตได้ที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo  

เข้าชม 451 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม