“โจลี่” แฉแหลก! “พิตต์” บีบคอและตีลูกบนเครื่องบิน เป็นชนวนฟ้องหย่า

เมื่อใจต่อใจไม่เหลือให้กัน ตอนนี้จึงมีแต่ตาต่อตาฟันต่อฟันเท่านั้น สำหรับคู่ร้างบันลือโลก “แบรด พิตต์” และ “แองเจลิน่า โจลี่” ล่าสุด “โจลี่” ก็แฉแร๊งว่าชนวนเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจลุกมาฟ้องหย่าจากสามีซุปตาร์ก็เพราะสุดทนที่ “แบรด” ทำร้ายลูก ๆ


“โจลี่” ขุดเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2016 มาเล่าพร้อมเพิ่มข้อมูลใหม่ว่า เหตุเกิดบนเครื่องบินส่วนตัว ขณะที่ทั้งคู่พาลูก ๆ บินจากฝรั่งเศสกลับแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แล้วทั้งคู่เกิดทะเลาะกันเนื่องจาก “แบรด” หาว่าเธอตามใจลูก ๆ มากเกินไป เริ่มตั้งแต่ตะคอกเธอ ตามด้วยจิกหัวเธอและเขย่าอย่างแรง ก่อนจะผลักเธอกระแทกกับผนังห้องน้ำบนเครื่องบิน แล้ว “แบรด” ก็กำหมัดต่อยหลังคาเครื่องบินอีกหลายครั้งเพื่อระบายโทสะ

และเมื่อลูก ๆ พยายามเข้ามาช่วยแม่ คุณพ่อสุดหล่อก็บีบคอลูกคนหนึ่ง แล้วก็ฟาดเข้าที่หน้าของลูกคนอีกคน ก่อนปิดท้ายด้วยการสาดเบียร์และไวน์ใส่ “โจลี่” กับลูก ๆ เธอจึงตัดสินใจยื่นฟ้องหย่าเขาและขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียว


แน่นอนว่าทนายฝั่งพระเอกซุปตาร์ยืนกรานปฏิเสธหนักแน่น พร้อมทั้งโบ้ยว่า “โจลี่” ก็แค่หยิบเรื่องเก่ามาใส่สีตีไข่ให้มันดูแย่ขึ้นเท่านั้นเวลาที่เธอไม่ได้อย่างใจ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามหลังจากเหตุวิวาทบนเครื่องบิน “แบรด” ก็เลิกเหล้า และให้ความร่วมมือกับ FBI ด้วยดีในการสอบสวนพฤติกรรมความรุนแรงของเขา ซึ่งต่อมา “แบรด” ก็เคลียร์ตัวเองได้ และได้รับสิทธิ์ในการดูแลลูก ๆ ร่วมกับ “โจลี่” หลังจากผู้พิพากษาตรวจสอบรายงานจากแพทย์, นักบำบัด และผู้เชี่ยวชาญต่าง ๆ ครบถ้วน

ทนายฝั่ง “โจลี่” เผยว่าลูกความคนดังของเขาพยายามปกป้องลูก ๆ ให้พ้นจากเงื้อมมือความรุนแรงของคุณพ่อซุปตาร์ แต่ในเมื่อ “แบรด” พยายามอ้างสิทธิ์ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของ “โจลี่” และพยายามจะกลับมาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเธออีกครั้ง เธอจึงตัดสินใจแฉเรื่องนี้เป็นครั้งแรกเพื่อปกป้องตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yahoo


เข้าชม 6,773 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม