สละโสดแล้ว นางเอกดัง “โกวอนฮี” วิวาห์หวานแฟนหนุ่มดีกรีนักธุรกิจ

นางเอกแถวหน้า “โกวอนฮี” เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ โดยจัดพิธีอย่างเป็นส่วนตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (7 ตค 65)


เจ้าสาวป้ายแดงวัย 28 ปี โพสต์ภาพเจ้าตัวในชุดราตรีสุดอลัง 3 ชุดซึ่งคาดว่าใช้ในพิธีแต่งงานให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมผ่านอินสตาแกรม แต่ให้เห็นเจ้าบ่าวเพียงแค่ใบหูเท่านั้น พร้อมข้อความขอบคุณทุกคนที่ร่วมอวยพรให้เธอและสามีในโอกาสเริ่มต้นชีวิตคู่ ซึ่งเธอและสามีจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปพร้อม ๆ กับขยันทำงาน และจะตอบแทนความรักและช่วยเหลือผู้อื่นอย่างที่เธอเคยได้รับมาในโอกาสต่อไป ซึ่งก็มีทั้งเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรกันอย่างอบอุ่น  

“โกวอนฮี” ประกาศข่าวดีเมื่อกลางเดือนก่อน (กย 65) ว่าเธอเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มดีกรีนักธุรกิจเจ้าของบริษัทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการลดน้ำหนัก โดยจะจัดงานเงียบ ๆ มีคนร่วมงานไม่มากนัก


“โกวอนฮี” เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2010 ผลงานในช่วงแรก ๆ คือโฆษณา ตามด้วยซีรีส์อีกหลายเรื่อง อาทิ Strongest Deliveryman , Welcome to Waikiki , Eccentric Chef Moon , Revolutionary Sisters รวมถึงซีรีส์ Netflix เรื่อง Love War เป็นต้น ซึ่งนอกจากบทบาทในจอที่หลากหลายแล้ว สาว “โกวอนฮี” ก็มักจะโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์สบาย ๆ ในแบบฉบับสาวหวานที่รักการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการตีกอล์ฟให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi / IG:go_wonhee  

เข้าชม 8,062 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม