ท้าทายสองเท่า “จอง แฮอิน” ต้องปิดตาขณะถ่ายซีรีส์ Connect และร่วมงาน ผกก.ชาวญี่ปุ่น

กลายเป็นเรื่องท้ายแบบดับเบิ้ล เมื่อซีรีส์เรื่องล่าสุด Connect ของพระเอกหล่อละมุน “จอง แฮอิน” เจ้าตัวต้องปิดตาข้างหนึ่งระหว่างการถ่ายทำในหลาย ๆ ฉาก แถมยังเป็นการร่วมงานกับผู้กำกับชาวญี่ปุ่นที่พูดภาษาเกาหลีไม่ได้อีกต่างหาก


“จอง แฮอิน” ซึ่งร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ในเทศกาลหนังปูซาน 2022 เผยว่า Connect เป็นเรื่องราวขององค์กรค้าอวัยวะ ที่ควักลูกนัยน์ตาของเขาไปข้างหนึ่ง เพื่อเอาไปปลูกถ่ายให้อาชญากรที่ก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งแสดงโดย “โกคยองพโย” ทำให้หนุ่ม “แฮอิน” ซึ่งรับบท “ฮา ดองซู” เกิดการเชื่อมโยงกับฆาตกรดังกล่าวและเห็นสิ่งที่ฆาตกรทำลงไปผ่านดวงตาข้างนั้น เขาจึงมีบทบาทสำคัญในการช่วยเจ้าหน้าที่ตามล่าฆาตกรต่อเนื่องรายนี้

งานนี้หนุ่ม “แฮอิน” จึงต้องปิดตาข้างหนึ่งระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับมึน มีอาการเวียนศีรษะและกะระยะห่างไม่ถูก โดยเฉพาะในฉากแอ็กชั่น แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีและปลอดภัย เพราะมีการซักซ้อมล่วงหน้า และทีมงานเฝ้าระวังอย่างดี


ส่วนอีกเรื่องที่ท้ายไม่แพ้กันก็คือการร่วมงานกับผู้กำกับชาวญี่ปุ่น “มิอิเกะ ทาคาชิ” เจ้าพ่อหนังสยองขวัญแดนปลาดิบที่โดดมากำกับซีรีส์เกาหลีเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่ต้องใช้ภาษากายสื่อสารกันระหว่างการถ่ายทำ ถึงอย่างนั้นผู้กำกับก็ออกปากว่า “แฮอิน” ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นโดยที่เขาแทบไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ขณะที่พระเอกหน้าหวานบอกเลยว่า ตอนทำงานไม่มีปัญหาเรื่องภาษา แต่ตอนผู้กำกับเล่าเรื่องตลกนี่สิ ถึงกับต้องเรียกล่ามมาช่วยแปล

ซีรีส์ Connect เข้าฉายธันวาคมนี้ผ่านระบบสตรีมมิ่ง Disney+ งานนี้ใครที่ยังไม่มูฟออนจากซีรีส์โรแมนติก Snowdrop ที่หนุ่ม “แฮอิน” ประกบสาว “จีซู” พี่ใหญ่แห่งวง BLACKPINK ซึ่งเคมีดีงามเวอร์จนชวนจิ้นนอกจอ ก็ต้องรีบหาทางออกให้ไวแล้วไปฟินต่อกับ Connect แล้วล่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : BIFF / dispatch / koreaherald


เข้าชม 702 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม