อบอุ่นโรแมนติก อปป้า “นัมกุงมิน” ยิ้มไม่หุบ เข้าพิธีวิวาห์หวานกับเจ้าสาวคนสวย “จิน อารึม”

ถึงแม้ว่าพระเอกลุคส์อบอุ่น อปป้า “นัมกุงมิน” จะควงแฟนสาว “จิน อารึม” เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นส่วนตัวไปเมื่อวันวานนี้ (7 ตค 65) โดยมีเพียงครอบครัว ญาติ ๆ และเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ห้ามแขกที่ไปร่วมงานโพสต์ภาพลงโซเชียล แฟน ๆ เลยได้เห็นโฉมหน้าสวยหล่อของบ่าวสาวป้ายแดงและบรรยากาศงานแต่งแบบเต็ม ๆ


โดยพิธีวิวาห์ของคู่รักคนดังจัดขึ้นที่โรงแรมหรู ชิลลา โฮเทล ในกรุงโซล ซึ่งช่วงพิธีการ “อปป้ากุงมิน” หล่อละมุนในสูทสีเทา ส่วนเจ้าสาวสวยหรูดูชิคในเดรสเปิดไหล่ทรงหางปลาและมีเวลคลุมศีรษะ ส่วนช่วงเลี้ยงฉลองคู่บ่าวสาวเปลี่ยนมาใส่ทักซิโดสีครีมและเดรสสีมชมพูสุดหวาน เดินทักทายและถ่ายรูปกับผู้ร่วมงานแบบชื่นมื่นสุด ๆ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนรักคนบันเทิง อาทิ คิม ฮีชอล, อี จุน ฮยอก, แม็กซ์ ชางมิน และ ยุนโฮ ดงบังชินกิ ที่ไม่ว่าจะงานยุ่งแค่ไหน แต่ก็ไม่พลาดมาร้องเพลงยินดีในพิธีวิวาห์ของเพื่อนรัก  

ภายในงานยังมีการฉายวีทีอาร์ตอนที่ “อปป้ากุงมิน” ขอแฟนสาวแต่งงาน ซึ่งโมเมนต์นั้นฝ่ายหญิงถึงกับร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจพร้อม ๆ กับเซย์เยสตอบตกลง


“นัมกุงมิน” กับ “จิน อารึม” สปาร์กรักกลางกองถ่ายหนัง Light My Fire เมื่อปี 2015 โดยฝ่ายชายนั่งเก้าอี้ผู้กำกับ ส่วนฝ่ายหญิงเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ปีถัดมาทั้งคู่ก็เปิดตัวเป็นคู่รัก และคบกันอย่างเปิดเผยมานานเกือบ 7 ปี ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์ในที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : IG:choispd / allkpop / kdramastars  

เข้าชม 742 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม