“อดัม เลอวีน” ซึ้งใจ! “เบฮาติ พรินซ์ลู” ภรรยาเคียงข้างให้กำลังใจ หลังถูกแฉสามีนอกใจ

หลังถูกดาวติ๊กต่อกคนสวย “ซัมเนอร์ สโตรห์” ออกมาแฉว่านักร้องหนุ่มสุดฮอต “อดัม เลอวีน” แห่งวง Maroon 5 นอกใจภรรยาที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 มามีความสัมพันธ์กับเธอ กระทั่งหนุ่ม “อดัม” ต้องออกมายืนยันผ่านโซเชียลว่า เขาเผลอ “ล้ำเส้น” จริง แต่ยืนยันไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “ซัมเนอร์” แน่นอน เพราะเขารักภรรยาคนสวย “เบฮาติ พรินซ์ลู” คนเดียว และสำหรับเขาครอบครัวคือที่หนึ่งเสมอ


ล่าสุดภรรยาคนสวยก็เคียงข้างให้กำลังใจ “อดัม” ในคอนเสิร์ตการกุศลที่ลาสเวกัสเมื่อวันก่อน ซึ่งเป็นโชว์แรกของวง Maroon 5 หลังนักร้องนำสุดเท่มีข่าวฉาวในครั้งนี้ โดย “เบฮาติ” ซัพพอร์ตสามีทั้งด้านหลังเวทีและส่งกำลังใจให้รัว ๆ ที่ข้างเวทีระหว่างที่สามีขึ้นโชว์ด้วย ขณะที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็จับมือกันไปไหนต่อไหนโชว์ปาปาราซซี่ยืนยันขาเตียงยังแข็งแรง โดยบางครั้งสาว “เบฮาติ” ใส่เสื้อที่สกรีนคำว่า “รัก” เหมือนเป็นการสยบข่าวขาเตียงร้าวเป็นนัย ๆ ด้วย  

สื่อดัง pagesix และ Us Weekly รายงานว่า “อดัม” รู้สึกแย่มากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ช่วงนี้เขาจึงเร่งเรียกความไว้วางใจกลับคืนมา เพื่อให้ภรรยาคนสวยมั่นใจว่าเขาจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีก เมื่อ “เบฮาติ” พร้อมจับมือกันฝ่าวิกฤติชีวิตคู่ครั้งนี้ไปด้วยกันเขาจึงรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก


ขณะที่แหล่งข่าววงในระบุว่า สถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างยากลำบากสำหรับทั้งคู่ โดยเฉพาะ “เบฮาติ” และมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็นสวีตจี๋จ๋าออกสื่อ เพราะเธอเองก็รู้สึกแย่ แต่เธอก็ไม่คิดจบชีวิตคู่ 8 ปี เลือกที่จะทิ้งดราม่าไว้ข้างหลังและพร้อมจับมือสามีข้ามผ่านดราม่าไปด้วยกัน เพราะสำหรับ “เบฮาติ” แล้วครอบครัวสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว/ภาพ : pagesix / usweekly / yahoo   

เข้าชม 880 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม