“เรน” โต้ข่าวนอกใจ “คิมแตฮี” คบโปรกอล์ฟสาว ลั่น! ดำเนินคดีคนกุข่าวมั่วขั้นเด็ดขาด

คู่รักซุปตาร์ “เรน – คิมแตฮี” ที่แต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว เจอข่าวฉาวเขย่าขาเตียงว่าหนุ่ม “เรน” นอกใจภรรยาคนสวยเจ้าของฉายา “นางฟ้าวงการบันเทิงเกาหลี” ไปกิ๊กโปรกอล์ฟสาวหุ่นแซ่บ “พัค จียอล”


จุดเริ่มต้นของข่าวลือนี้เกิดจากนิตยสาร Woman Sense ที่ปาคำใบ้ว่า “ท็อปสตาร์ผู้เป็นที่รักของแฟน ๆ ทุกเพศทุกวัย ทั้งในฐานะนักร้องขาแดนซ์และนักแสดง ซึ่งแต่งงานแล้วกับภรรยาที่ทั้งสวยและฉลาด แต่กลับนอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับโปรกอล์ฟสาวสวย ถึงขั้นมีอพาร์ตเมนต์เป็นรังรักกับโปรกอล์ฟสาวคนดังกล่าวด้วย”

งานนี้ชาวเน็ตเลยโฟกัสไปที่หนุ่ม “เรน” เพราะดูจะตรงกับคำบอกใบ้นี้มากที่สุด รวมถึงหนุ่ม “โจ จองซอก” สามีของนักร้องสาว “กัมมี่” กลายเป็นข่าวลือสะพัดในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว


กระทั่งต้นสังกัดของทั้ง 2 หนุ่มต้องร่อนแถลงการณ์กลางดึกวานนี้เพื่อปกป้องเกียรติและสิทธิมนุษยชนของศิลปินในสังกัด โดย RAINCOMPANY ต้นสังกัดของ “เรน” ระบุเฉียบขาดว่า ทางค่ายได้ติดต่อไปยังสำนักข่าวที่เผยแพร่ข่าวนี้เป็นแห่งแรกและได้รับคำตอบว่าไม่ได้หมายถึงศิลปินในสังกัด ดังนั้นทางค่ายจึงเตรียมดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดกับผู้ที่กุข่าวมั่วนี้มาให้ร้ายทำลายชื่อเสียงศิลปินในสังกัด ซึ่งส่งผลกระทบไปถึงครอบครัวศิลปินด้วย เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างร้ายแรง

ขณะที่ JAM Entertainment ต้นสังกัดของ “โจ จองซอก” ยืนยันนักแสดงในสังกัดไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนักกอล์ฟหญิงดังกล่าวแม้แต่น้อย และเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่แชร์ข่าวมั่วนี้ด้วยเช่นกัน

ฟากต้นสังกัดของ “คิมแตฮี” ภรรยาของ “เรน” เผยกับสำนักข่าว Chosun ว่า ข่าวลือนี้ไม่มีมูลความจริงอย่างสิ้นเชิง แถมยังบอกด้วยว่า “คิมแตฮี” ถึงกับหัวเราะตอนแรกที่ได้ยินข่าวลือนี้เลยด้วยซ้ำ


ส่วนนักกอล์ฟสาวที่เป็นประเด็น “พัค จียอล” ก็โต้ว่า ข่าวนี้ไร้สาระมาก เธอได้เจอกับ “เรน” ในงานหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน และไม่รู้กระทั่งเบอร์โทรของ “เรน” เลยด้วยซ้ำ แถมยังบอกว่าเธอไม่มีอะไรใกล้เคียงกับ “คิมแตฮี” เลยแม้แต่น้อย แต่ก็ขอบคุณที่อุตส่าห์นำเธอไปเปรียบเทียบกับนางฟ้าวงการบันเทิงเกาหลี

สำหรับสาว “พัค จียอล” ได้ชื่อว่าเป็นนางฟ้าวงการกอล์ฟ เพราะนอกจากฝีไม้ลายมือที่เข้าขั้นโปรแล้ว หน้าก็สวยระดับนางเอก แถมหุ่นยังแซ่บเวอร์อีกต่างหาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : dispatch / soompi /  manilabulletin

เข้าชม 6,459 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม