ไม่ปรานี! YG จ่อฟ้องคนปล่อยภาพ “เจนนี่ BLACKPINK” หลังต้นสังกัด “วี BTS” ขู่ฟ้องแต่มือมืดไม่สะทกสะท้าน

ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่สะพัดหนาหูมาพักใหญ่ว่า 2 นักร้องซุปตาร์ต่างค่าย “วี BTS” และ “เจนนี่ BLACKPINK” ซุ่มคบกัน โดยมีมือมืดปล่อยภาพส่วนตัวของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะ ซึ่งหลายคนยังคาใจว่าเป็นภาพจริงหรือภาพรีทัชกันแน่


ล่าสุดค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของสาว “เจนนี่” ก็ออกแถลงการณ์ดุเดือดประกาศว่าได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับมือมืดที่ปล่อยภาพส่วนตัวของสาว “เจนนี่” อย่างถึงที่สุดแล้ว เพราะการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จถือเป็นการมุ่งร้ายทำลายชื่อเสียงศิลปินอย่างผิดกฎหมาย

โดยระบุว่าตั้งแต่เกิดข่าวลือ ทางค่ายไม่อยากจะขยี้ประเด็นนี้เพื่อให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด แต่ในเมื่อผู้ก่อเหตุยังเหิมเกริมกระพือข่าวลือให้หนักขึ้น ทั้งยังมีการกล่าวหา บุกประชิดตัว คุกคามทางเพศ และรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของศิลปินในสังกัด ทางค่ายจึงยอมไม่ได้อีกต่อไป ซึ่งไม่เพียงจะดำเนินคดีอย่างไร้ความปรานีกับผู้ที่เป็นต้นตอปล่อยภาพส่วนตัวของศิลปินเท่านั้น แต่ผู้ที่แชร์ภาพดังกล่าวก็จะต้องได้รับโทษตามกฎหมายด้วยเช่นกัน พร้อมทิ้งท้ายว่าทางค่ายจะเดินหน้าปกป้องสิทธิ์ศิลปินอย่างเต็มที่แน่นอน


ก่อนหน้านี้ค่าย Big Hit ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม “วี BTS” ได้ออกมาร่อนแถลงการณ์ขู่ฟ้องชาวเน็ตที่ก่ออาชญากรรมทางโซเชียลด้วยการคอมเมนต์ละเมิดสิทธิ์ของศิลปินวง BTS และเจาะจงมือมืดที่ปล่อยภาพส่วนตัวจนเป็นที่มาของข่าวลือเกี่ยวกับศิลปินเช่นกัน

แต่แทนที่ต้นตอข่าวลือจะหยุดพฤติการณ์ กลับโพสต์ตอบโต้ว่ายังไม่ได้รับหมายเรียกใด ๆ ทั้งสิ้น และแถลงการณ์ของค่าย Big Hit ก็ไม่ได้ระบุเจาะจงว่าข่าวลือไหนและพาดพิงถึงศิลปินคนใด ที่สำคัญหากใครต้องการฟ้องตนฐานหมิ่นประมาทให้ร้ายหรือปล่อยข่าวผิด ๆ เจ้าตัวก็พร้อมจะแฉหลักฐานทั้งหมดเพื่อความยุติธรรมและความจริงที่ไม่บิดเบือนจะได้กระจ่างซะที

แต่เจอค่าย YG ออกแถลงการณ์ดุเดือดฟาดตรง ๆ แรงๆ ประกาศเตรียมฟ้องแบบไร้ความปรานีอย่างนี้ก็ไม่รู้จอมป่วนจะหยุดพฤติกรรมได้หรือยัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi / bighit / YT / allkpop / IG:jennierubyjane / IG:thv

เข้าชม 13,160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม